LĐLĐ Q.11 tổ chức "Họp mặt truyền thống kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Hội LHPNVN 20/10/1930 - 20/10/2013.

 

 

Cứ như thường niên, vừa qua LĐLĐ quận 11 tổ chức "Họp mặt truyền thống kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10/1930 - 20/10/2013 tại hội trường Nhà Văn hóa Lao động quận.


Chương trình họp mặt diễn ra trong không khí ấm áp nhưng không kém phần trang trọng, với sự tham gia của các đồng chi lãnh đạo LĐLĐ quận, các đồng chí là trưởng Ban Nữ công, và hơn 130 đồng chí đại diện cho BCH các CĐCS trực thuộc. Buổi họp mặt nhằm ôn lại truyền thống “anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang” của phụ nữ Việt Nam trước đây và bản chất “năng động, sáng tạo, trung hậu, đảm đang” trong thời kỳ đổi mới ngày nay. Đây cũng là dịp các CĐCS có điều kiện giao lưu học hỏi lẫn nhau thông qua trò chơi trrang trí nón lá và Gameshow "Alo Âm nhạc", thật sự đã mang đến cho buổi họp mặt không khí thoải mái, thân mật. Bên cạnh đó cung cấp cho những kiến thức bổ ích về kế hoạch hóa gia đình qua phần báo cáo của báo cáo viên Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Quốc Chinh - Phó Giám đốc TTSKSS TP.HCM.


Nhân kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10/1930 – 20/10/2013, BTV LĐLĐ quận xin chúc các chị vui khoẻ, hạnh phúc, thành đạt và luôn phát huy tốt vai trò của một người vợ, người mẹ gương mẫu, đảm đang trong gia đình, đồng thời đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa trong công tác và lao động sản xuất.

 

Trò chơi Trang trí nón lá trong chương trình.

 

Các CĐCS hăng hái tham gia.

 

Gameshow ALO ÂM NHẠC một phương thức tuyên truyền hiệu quả về mọi vấn đề.

 

 

 

Đ/c Phan Thị Minh Duyên - Phó Chủ tịch LĐLĐ quận trao quà cho các đội tham gia trò chơi.

 

Đ/c Phan Thị Minh Duyên - Phó Chủ tịch LĐLĐ quận ôn lại truyền thống Phụ nữ Việt Nam.

 

Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Quốc Chinh báo cáo chuyên đề Kế hoạch hóa gia đình.


Ảnh: Duy Anh

Bài: Chí Văn

CÁC ĐƠN VỊ LIÊN KẾT

may rang ca phe ca phe sach ca phe nguyen chat may photocopy thue may photocopy