Họp mặt tổng kết hoạt động năm 2021 và kỷ niệm 16 năm ngày thành lập Nhà Văn hóa Lao động quận 11 (12/01/2006 - 12/01/2022).

 

Năm 2021 đã chính thức khép lại, một năm nhiều khó khăn và tổn thất, NVHLĐ Q.11 cũng như các đơn vị khác tạm ngưng hoạt động nhiều đợt. Tuy nhiên với tinh thần đam mê và trách nhiệm, đồng tâm, NVHLĐ Q.11 đã có một năm thật ấn tượng và đúc rút được nhiều kinh nghiệm để ngày 09/01/2022 vừa qua, NVHLĐ quận 11 đã tổ chức thành công buổi Họp mặt Tổng kết hoạt động năm 2021 với sự tham gia đầy đủ của các CLB - Đội - Nhóm, đội ngũ Thầy cô giáo, Hội viên, học viên, quý đại biểu, khách mời và những anh chị đồng hành cùng NVHLĐ.


Đến dự, có đ/c Võ Thị Tuyết Loan – Chuyên viên Ban Tuyên Giáo - LĐLĐ Thành phố, đ/c Phạm Hữu Phước Huy - Phó Giám đốc Cung Văn hóa Lao động Thành phố, có đ/c Hà Quang Phát – Phó Trưởng ban Dân vận Quận ủy Q.11. Về phía LĐLĐ quận 11 có đ/c Dương Văn Nhân - Chủ tịch, đ/c Phan Thị Minh Duyên - QUV - Phó Chủ tịch - Giám đốc NVHLĐ, các đồng chí đại diện các Ban chuyên đề LĐLĐ quận 11 và đ/c Nguyễn Tuấn - Nguyên Giám đốc NVHLĐ Q.11.


Tham dự chương trình, đ/c Hà Quang Phát – Phó Trưởng ban Dân vận Quận ủy chúc mừng, động viên tập thể NVHLĐ Q.11 với năm 2021 đã hoàn thành nhiệm vụ của đơn vị, đã làm tốt các công tác tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19 trong thời gian vừa qua và xây dựng các hoạt động năm 2022 phong phú đa dạng hơn nhằm phục vụ tốt cho CNVC - LĐ.


Trong chương trình, NVHLĐ Q.11 khen thưởng cho các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đặc biệt khen thưởng tập thể NVHLĐ Q.11 đã xông pha hỗ trợ tuyến đầu chống dịch Covid-19 và cảm ơn các CLB có những đóng góp tích cực cho các hoạt động năm 2021. Chính sự nổ lực và tâm huyết của BGĐ, tập thể nơi đây xây dựng các hoạt động, phong trào văn hóa văn nghệ thể dục thể thao phục vụ cho CNVC – LĐ trong suốt thời gian qua.


Dịp này, NVHLĐ Q.11 kỷ niệm 16 năm thành lập (12/01/2006 - 12/01/2022), cũng như mừng hoàn công công trình sửa chữa NVHLĐ thành công tốt đẹp.


(NV)

Một số hình ảnh đính kèm:

Tiết mục liên khúc ca múa nhạc: Tết Miền Tây - Quê Hương Mùa Xuân

 

đ/c Hà Quang Phát - Phó Trưởng ban Dân vận Quận ủy Q.11

tặng hoa chúc mừng NVHLĐ Q.11

 

đ/c Đỗ Thanh Tú - UVTV LĐLĐ Q.11 tặng quà chúc mừng NVHLĐ Q.11

 

Các đồng chí lãnh đạo, các ban chuyên đề cùng chụp hình lưu niệm với NVHLĐ Q.11

 

Tiết mục liên khúc nhạc Ngày Tết Quê Em - Cánh Thiệp Đầu Xuân - Mùa Xuân Ơi

 

Tiết mục Khiêu vũ đôi Rumba: Tuyết Ngọc - Hoàng Minh

 

Tiết mục Khiêu vũ đôi Samba: Hoàng Ba - Quỳnh Nương

 

Tiết mục liên khúc ca múa nhạc: Tết Miền Tây - Quê Hương Mùa Xuân

 

Các đ/c lãnh đạo chúc mừng hoàn công công trình sửa chữa NVHLĐ Q.11

 

Các đ/c lãnh đạo chúc mừng hoàn công công trình sửa chữa NVHLĐ Q.11

 

Các đ/c lãnh đạo trao thư cảm ơn đến các CLB - Đội - Nhóm NVHLĐ Q.11

 

Tiết mục khiêu vũ tập thể điệu Slow Valse CLB Khiêu vũ 622

 

Tiết mục liên khúc ca múa nhạc: Tết Miền Tây - Quê Hương Mùa Xuân

CÁC ĐƠN VỊ LIÊN KẾT

may rang ca phe ca phe sach ca phe nguyen chat may photocopy thue may photocopy