17/ Hướng dẫn tổ chức đại hội Công đoàn cơ sở, nghiệp đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2022.

Nhấn tải về:

- Hướng dẫn.

- Báo cáo thẩm tra tư cách đoàn viên.

- Báo cáo đoàn viên.

- Chương trình chung.

- Chương trình đại hội đại biểu chi tiết.

- Chương trình đại hội đoàn viên chi tiết.

- Đăng ký thời gian đại hội.

- Hồ sơ gửi về LĐLĐ quận 11.

- Hướng dẫn chi đại hội.

- Báo cáo hoạt động.

- Báo cáo UBKT.

- Báo cáo kiểm điểm BCH.

- Nghị quyết đại hội.

- Phân công phụ trách.

- Thể lệ bầu cử.

 

- Biên bản đại hội CĐCS.

- Biên bản họp Ban chấp hành.

- Biên bản kiểm phiếu chủ tịch.

- Biên bản kiểm phiếu Ban chấp hành.

- Biên bản kiểm phiếu Ban Thường vụ.

- Biên bản kiểm phiếu chủ nhiệm UBKT.

- Biên bản kiểm phiếu đại biểu.

- Biên bản kiểm phiếu phó chủ nhiệm UBKT.

- Biên bản kiểm phiếu phó chủ tịch.

- Biên bản kiểm phiếu UBKT.

- Bìa.

- Công văn chuẩn y Ban chấp hành.

- Danh sách đại biểu.

- Danh sách trích ngang Ban chấp hành.

- Danh sách trích ngang UBKT.

- Phiếu bầu cử.

 

LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TP.HCM

LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG QUẬN 11

Số: 04/HD - LĐLĐ

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

ĐỘC LẬP - TỰ DO - HẠNH PHÚC

Quận 11, ngày 01 tháng 3 năm 2017

 

HƯỚNG DẪN

 

Tổ chức đại hội Công đoàn cơ sở, nghiệp đoàn

 

Nhiệm kỳ 2017 - 2022.

 

Thực hiện kế hoạch số 02/KH-LĐLĐ ngày 04/01/2017 của LĐLĐ Thành phố về việc chỉ đạo tổ chức đại hội Công đoàn các cấp tiến tới đại hội Công đoàn Thành phố lần thứ XI, LĐLĐ quận 11 hướng dẫn CĐCS, nghiệp đoàn tổ chức đại hội nhiệm kỳ 2017 - 2022 như sau:


I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU:

 

1. Đại hội CĐCS, nghiệp đoàn có nhiệm vụ đánh giá đúng thực trạng tình hình CNVC-LĐ, kết quả thực hiện Nghị quyết đại hội CĐCS và nghị quyết đại hội Công đoàn cấp trên trong nhiệm kỳ qua; rút ra những bài học kinh nghiệm, phân tích rõ những yếu kém, tồn tại và nguyên nhân; đề ra phương hướng mục tiêu, chỉ tiêu và nhiệm vụ, giải pháp trong nhiệm kỳ tới; đóng góp ý kiến dự thảo văn kiện đại hội Công đoàn cấp trên, ý kiến sửa đổi, bổ sung Điều lệ Công đoàn Việt Nam.

 

2.Thông qua đại hội CĐCS, nghiệp đoàn lựa chọn bầu vào BCH CĐCS những cán bộ, đoàn viên có đủ năng lực, trình độ, có khả năng tổ chức thực hiện Nghị quyết của đại hội, có tâm huyết, nhiệt tình, trách nhiệm, có uy tín trong phong trào CNVC-LĐ và hoạt động công đoàn; dám đấu tranh, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động; nâng cao uy tín, vị thế tổ chức Công đoàn trong giai đoạn mới.

 

3. Đại hội CĐCS, nghiệp đoàn phải thật sự là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, thực sự dân chủ của đoàn viên, CNVC-LĐ và tổ chức Công đoàn; chú trọng chất lượng, tránh phô trương hình thức, tiết kiệm về thời gian và chi phí.

 

4. Phương châm của đại hội CĐCS: “Đổi mới, dân chủ, đoàn kết, trách nhiệm”.

 

II. NỘI DUNG, ĐỐI TƯỢNG THỰC HIỆN, HÌNH THỨC VÀ THỜI GIAN TỔ CHỨC ĐẠI HỘI CĐCS:

 

1. Nội dung đại hội:

 

- Thảo luận, thông qua các báo cáo của BCH về hoạt động công đoàn nhiệm kỳ 2012 - 2017; hoạt động UBKT CĐCS nhiệm kỳ 2012 - 2017 (đối với CĐCS, nghiệp đoàn có UBKT cùng cấp); quyết định phương hướng nhiệm vụ của công đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2022.

 

- Đề xuất kiến nghị, đóng góp ý kiến vào dự thảo báo cáo đại hội XI Công đoàn quận 11 và Công đoàn Thành phố; đại hội XII Công đoàn Việt Nam và nội dung sửa đổi Điều lệ Công đoàn Việt Nam.

 

- Bầu BCH CĐCS nhiệm kỳ 2017-2022 và bầu đại biểu dự đại hội Công đoàn quận 11 lần thứ  XI.

 

2. Đối tượng thực hiện:

 

- CĐCS, nghiệp đoàn đã hết nhiệm kỳ thì tiến hành đại hội theo qui định.

 

- CĐCS, nghiệp đoàn nơi có BCH CĐCS lâm thời chưa hết nhiệm kỳ hoặc đã quá nhiệm kỳ, theo tiến độ thời gian thì được phép rút ngắn hoặc kéo dài để phù hợp với tiến độ đại hội Công đoàn quận 11, nhưng không quá 12 tháng.

 

- Các trường hợp không đủ điều kiện rút ngắn hoặc kéo dài, thì tổ chức hội nghị công đoàn theo quy định tại Điều 11 Điều lệ Công đoàn Việt Nam và phải được sự đồng ý của cấp ủy cùng cấp (nếu có) và LĐLĐ quận 11.

 

- Những nơi chưa ổn định về công tác tổ chức, công tác nhân sự thì phải kiện toàn ổn định trước khi tiến hành đại hội. Trường hợp không tổ chức được đại hội thì LĐLĐ quận 11 xem xét quyết định cho tổ chức hội nghị công đoàn để đóng góp dự thảo báo cáo và bầu đại biểu đi dự đại hội Công đoàn quận 11 lần thứ XI.

 

3. Hình thức đại hội: có 02 hình thức: đại hội toàn thể và đại hội đại biểu.

 

a. Đại hội toàn thể:

 

- CĐCS có dưới 150 đoàn viên thì triệu tập tất cả đoàn viên công đoàn đơn vị dự đại hội (trừ những đoàn viên bị truy cứu trách nhiệm hình sự hoặc đang trong thời gian chấp hành các hình phạt của Tòa án).

 

- Trường hợp CĐCS có từ 150 đoàn viên trở lên, nếu đoàn viên yêu cầu đại hội toàn thể, thì BCH CĐCS có văn bản báo cáo LĐLĐ quận xem xét quyết định.

 

b. Đại hội đại biểu:

 

- CĐCS có từ 150 đoàn viên trở lên thì tổ chức đại hội đại biểu. Số lượng đại biểu dự đại hội do BCH CĐCS quyết định nhưng không vượt quá 150 đại biểu.

 

- Trường hợp CĐCS có dưới 150 đoàn viên nhưng hoạt động phân tán, lưu động, khó khăn trong việc tổ chức đại hội toàn thể, thì có thể xin ý kiến LĐLĐ quận tổ chức đại hội đại biểu.

 

* Lưu ý:

 

- Đại hội CĐCS phải có ít nhất 2/3 số lượng đại biểu được triệu tập dự đại hội tham dự thì đại hội mới có giá trị.

 

- Đại biểu dự đại hội được công nhận đủ tư cách đại biểu khi có trên 50% số đại biểu chính thức có mặt tại đại hội biểu quyết nhất trí.

 

4. Thời gian tổ chức đại hội:

 

- Thời gian tổ chức đại hội CĐCS: Chậm nhất ngày 31/7/2017.

 

- Thời gian tổ chức đại hội tại CĐCS, nghiệp đoàn: không quá 01 ngày.

 

- Thời gian các CĐCS gởi: kế hoạch tổ chức đại hội CĐCS, dự kiến thời gian tổ chức đại hội về LĐLĐ quận 11, chậm nhất ngày 20/4/2017.

 

- Thời gian các CĐCS gởi: dự thảo văn kiện đại hội CĐCS, danh sách dự kiến nhân sự BCH CĐCS về LĐLĐ quận 11 (thông qua các tổ phụ trách của LĐLĐ quận) trước 07 ngày tiến hành tổ chức đại hội CĐCS chính thức.

 

III. CÁC BƯỚC TIẾN HÀNH ĐẠI HỘI:

 

1. Công tác chuẩn bị:

 

- Xây dựng kế hoạch tổ chức đại hội CĐCS, nêu rõ những việc cần làm, nội dung, các bước tiến hành và phân công trách nhiệm cụ thể cho từng ủy viên BCH. Căn cứ vào tình hình thực tế, BCH CĐCS có thể thành lập một số tiểu ban chuẩn bị đại hội, nhưng tối đa không quá 04 tiểu ban: tiểu ban nội dung; tiểu ban nhân sự; tiểu ban tuyên truyền; tiểu ban tổ chức và phục vụ đại hội.

 

- Trong quá trình chuẩn bị đại hội, BCH CĐCS cần tranh thủ sự lãnh đạo của cấp ủy Đảng, sự giúp đỡ tạo điều kiện của chính quyền, giám đốc doanh nghiệp … có sự phối hợp để trả lời và giải quyết các kiến nghị của đoàn viên, CNVC-LĐ mà đại hội CĐCS cần đặt ra.

 

- Tiến hành từ tổ công đoàn, công đoàn bộ phận để bàn nội dung, chương trình hoạt động, tham gia góp ý kiến vào báo cáo đại hội CĐCS; bầu tổ trưởng, tổ phó công đoàn, BCH công đoàn bộ phận, bầu đại biểu đi dự đại hội CĐCS (nếu đại hội đại biểu).

 

- Trong đại hội nếu báo cáo của BCH CĐCS đã được thảo luận tại hội nghị các tổ công đoàn, công đoàn bộ phận thì có thể báo cáo tóm tắt, tổng hợp những ý kiến còn khác nhau, những kiến nghị của đoàn viên để đại hội thảo luận và quyết nghị.

 

- Việc bầu cử BCH CĐCS phải bảo đảm thực sự dân chủ. Trước khi tổ chức đại hội, BCH phổ biến tiêu chuẩn Ủy viên BCH và tổ chức để đoàn viên giới thiệu, đề cử người vào BCH CĐCS, tổ chức thăm dò ý kiến CNVC-LĐ và các bộ phận có liên quan để BCH CĐCS chuẩn bị danh sách giới thiệu nhân sự (thông qua cấp ủy hoặc thủ trưởng đơn vị).

 

2. Về văn kiện đại hội:

 

Trong điều kiện các CĐCS trực thuộc LĐLĐ quận 11 có nhiều loại hình cơ sở khác nhau, vì thế các CĐCS cần căn cứ vào đặc điểm của đơn vị mình để cụ thể hóa nội dung trên cho phù hợp, báo cáo trình bày tại đại hội ngắn gọn, có phụ lục số liệu cụ thể để phân tích, đánh giá kết quả thực hiện. Sau đây là một số nội dung gợi ý trong văn kiện đại hội:

 

a. Đối với CĐCS khu vực nhà nước:

 

Tập trung bàn biện pháp đổi mới nội dung, phương pháp hoạt động công đoàn, xây dựng tổ công đoàn, công đoàn bộ phận, CĐCS vững mạnh, tham gia xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh; các biện pháp chăm lo đời sống, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của cán bộ, công chức, viên chức; đảm bảo dân chủ, đúng chế độ chính sách; biện pháp tham gia quản lý cơ quan, đơn vị, tổ chức thực hiện quy chế dân chủ, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức; cải tiến lề lối làm việc và thủ tục hành chính, thực hành tiết kiệm, đấu tranh ngặn chặn tiêu cực, tham nhũng, giảm phiền hà cho dân, góp phần xây dựng phong trào thi đua quận nhà, ...

 

b. Đối với CĐCS khu vực ngoài nhà nước:

 

- Bàn biện pháp tháo gỡ khó khăn trong sản xuất, kinh doanh, đồng hành cùng doanh nghiệp mở rộng sản xuất, phát triển kinh doanh đúng pháp luật; đại diện người lao động phối hợp với người sử dụng lao động thực hiện quy chế dân chủ trong doanh nghiệp, tổ chức hội nghị người lao động, xây dựng và ký kết quy chế phối hợp hoạt động giữa công đoàn và người sử dụng lao động, ...

 

- Thảo luận các biện pháp tăng cường mối quan hệ giữa công đoàn và người sử dụng lao động, tập hợp yêu cầu, nguyện vọng hợp pháp, chính đáng của người lao động, thực hiện thông tin hai chiều và tổ chức đối thoại giữa người lao động với người sử dụng lao động nhằm giải quyết những vấn đề liên quan đến quyền và nghĩa vụ của người lao động, xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ tại đơn vị.

 

3. Về nhân sự BCH CĐCS:

 

Việc bầu cử BCH CĐCS, nghiệp đoàn phải thực hiện đúng quy định của Điều lệ Công đoàn Việt Nam (khóa XI) và hướng dẫn số 238/HD-TLĐ ngày 04/3/2014 của Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam hướng dẫn thi hành Điều lệ Công đoàn Việt Nam:

 

a. Tiêu chuẩn ủy viên BCH CĐCS:

 

- Có bản lĩnh chính trị vững vàng; nhiệt tình, tâm huyết với sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn; trưởng thành từ thực tiễn phong trào công nhân và hoạt động công đoàn; có tinh thần đổi mới, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm, có uy tín, có phương pháp hoạt động và khả năng đoàn kết tập hợp được đông đảo đoàn viên, CNVC-LĐ; có tinh thần đấu tranh bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động.

 

- Có năng lực tham gia xây dựng và cụ thể hóa, tổ chức thực hiện tốt các nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước vào công tác công đoàn; có kiến thức về quản lý kinh tế, xã hội, pháp luật; có kỹ năng hoạt động và nghiệp vụ công tác; có khả năng tham gia quyết định các chủ trương công tác của BCH CĐCS.

 

- Có tinh thần trách nhiệm, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 

- Có sức khỏe để hoàn thành nhiệm vụ; có đạo đức, lối sống lành mạnh, trung thực, giản dị; có tinh thần đấu tranh chống tham nhũng và lãng phí; không cục bộ, cơ hội; không lãng phí, tham nhũng và bao che cho tham nhũng.

 

b. Điều kiện tham gia BCH CĐCS:

 

Người tham gia BCH CĐCS ngoài đảm bảo theo tiêu chuẩn trên, cần phải đáp ứng các điều kiện sau:

 

- Người tham gia lần đầu: Còn đủ tuổi công tác để đảm nhiệm ít nhất một nhiệm kỳ đại hội CĐCS (05 năm).

 

- Người tái cử: Còn đủ tuổi công tác để đảm nhiệm ít nhất 1/2 nhiệm kỳ. Những đồng chí đang tham gia cấp ủy Đảng, quá trình chuẩn bị nhân sự, LĐLĐ quận sẽ chủ động trao đổi với cấp ủy Đảng để xem xét, quyết định.

 

c. Cơ cấu, số lượng ủy viên BCH CĐCS:

 

- BCH CĐCS cần có số lượng hợp lý, cơ cấu đảm bảo tính đại diện của đoàn viên theo các lĩnh vực, địa bàn, để đáp ứng việc lãnh đạo, triển khai tổ chức thực hiện kịp thời nghị quyết của các cấp công đoàn đến đông đảo đoàn viên, người lao động.

 

- Số lượng Ủy viên BCH CĐCS, nghiệp đoàn từ 03 đến 15 ủy viên BCH, do đại hội CĐCS, nghiệp đoàn quyết định tùy theo tình hình thực tế của đơn vị, tuy nhiên phải thật sự tinh gọn, hợp lý.

 

- BCH CĐCS cần có 3 độ tuổi (dưới 40 tuổi, từ 40 đến dưới 50 tuổi, từ 50 tuổi trở lên) bảo đảm tính kế thừa, phát triển; phấn đấu tỉ lệ nữ tham gia BCH CĐCS đạt khoảng 30%. Chú trọng cơ cấu đoàn viên trực tiếp sản xuất, người dân tộc thiểu số (nơi có đông đoàn viên dân tộc thiểu số), người ngoài đảng trong các thành phần kinh tế.

 

d. Về bầu đại biểu đi dự đại hội CĐCS (nếu đại hội đại biểu):

 

- Đại biểu đi dự đại hội CĐCS, nghiệp đoàn phải là những cán bộ, đoàn viên tiêu biểu ở các tổ công đoàn, công đoàn bộ phận, có khả năng đóng góp vào các quyết định của đại hội CĐCS.

 

- Số lượng đại biểu bầu theo sự phân bổ của CĐCS, không quá 150 đại biểu.

 

e. Việc bầu đại biểu đi dự đại hội Công đoàn quận 11 lần thứ XI:

 

- Số lượng đại biểu đi dự đại hội Công đoàn quận 11 lần thứ XI được bầu theo sự phân bổ của LĐLĐ quận (có văn bản phân bổ số lượng).

 

- Tiêu chuẩn: Phải lựa chọn những đại biểu là cán bộ, đoàn viên có phẩm chất, có năng lực tiêu biểu cho phong trào CNVC-LĐ và hoạt động công đoàn, đại diện cho trí tuệ của tập thể đoàn viên, CNVC-LĐ; có khả năng lĩnh hội, đóng góp vào các nghị quyết và sự thành công của đại hội.

 

f. Một số lưu ý về công tác nhân sự đại hội CĐCS:

 

- Công tác nhân sự tại đại hội: BCH CĐCS đương nhiệm giới thiệu ứng cử viên BCH CĐCS và đại biểu dự đại hội Công đoàn cấp trên để đại hội tham khảo (không đọc tại hội trường mà chuyển danh sách các tổ thảo luận). Sau khi thảo luận, đoàn chủ tịch tổng hợp danh sách những người đề cử, ứng cử để đại hội biểu quyết thông qua danh sách bầu cử. Danh sách bầu cử xếp theo thứ tự vần A, B, C, ...

 

- Công tác nhân sự sau đại hội: Sau khi công bố kết quả bầu cử BCH CĐCS, Đoàn chủ tịch đại hội thống nhất chỉ định 01 Ủy viên BCH mới trúng cử là triệu tập viên phiên họp thứ nhất của BCH CĐCS. Trong phiên họp thứ nhất của BCH CĐCS bầu các chức danh và phân công nhiệm vụ BCH CĐCS. Cụ thể như sau:

 

+ Nếu số lượng Ủy viên BCH từ 09 ủy viên trở lên: tiến hành bầu Ban Thường vụ (số lượng ủy viên Ban thường vụ không quá 1/3 số lượng ủy viên BCH), bầu các các chức danh Chủ tịch, Phó Chủ tịch, UBKT, Chủ nhiệm UBKT CĐCS và phân công nhiệm vụ từng Ủy viên BCH CĐCS.

 

+ Nếu số lượng Ủy viên BCH CĐCS: có 03 người thì chỉ bầu 01 chủ tịch; từ  05 người trở lên thì bầu 01 Chủ tịch, 01 Phó Chủ tịch và phân công nhiệm vụ từng Ủy viên BCH CĐCS.

 

+ Đơn vị có dưới 30 đoàn viên thì BCH CĐCS phải chỉ định 01 Ủy viên BCH phụ trách công tác kiểm tra. Đơn vị có từ 30 đoàn viên trở lên thì phải bầu UBKT CĐCS, Chủ nhiệm UBKT phải là Ủy viên BCH CĐCS. Nếu số lượng Ủy viên UBKT CĐCS có từ 05 thành viên trở lên thì mới tổ chức hội nghị UBKT để bầu Phó chủ nhiệm.

 

4. Thảo luận tại đại hội:

 

Trong đại hội không tham luận theo hình thức báo cáo thành tích, mà cần đi sâu thảo luận mục tiêu và biện pháp cụ thể trong dự thảo báo cáo; bổ sung những nội dung quan trọng cần giải quyết và các biện pháp nâng cao chất lượng hoạt động CĐCS. Khuyến khích đối thoại, chất vấn những vấn đề cụ thể được đoàn viên và người lao động quan tâm, những đề xuất, kiến nghị.

 

5. Về trang trí hội trường và chương trình đại hội: (Hướng dẫn riêng).

 

6. Hồ sơ gởi về LĐLĐ quận 11:

 

Trong thời gian 07 ngày sau khi tiến hành đại hội, BCH CĐCS họp BCH lần thứ nhất, CĐCS hoàn chỉnh hồ sơ (theo các mẫu gởi kèm) gởi về Ban Tổ chức LĐLĐ quận 11 để chuẩn y BCH CĐCS theo qui định.

 

7. Kinh phí đại hội CĐCS, nghiệp đoàn: Thực hiện theo qui định, chi phí phục vụ việc tổ chức đại hội CĐCS phải đảm bảo đúng định mức, tiêu chuẩn qui định, thiết thực và tiết kiệm, tránh lãng phí (Hướng dẫn riêng).

 

III. TIẾN ĐỘ THỰC HIỆN:

 

- Từ ngày 01/3/2017 - 10/3/2017: Tổ chức triển khai và tập huấn qui trình tổ chức đại hội CĐCS, nghiệp đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2022.

 

- Từ ngày 11/3/2017 - 20/4/2017: Các CĐCS xây dựng kế hoạch tổ chức đại hội CĐCS và dự kiến thời gian tổ chức đại hội gởi về LĐLĐ quận 11.

 

- Từ ngày 21/4/2017 - 31/7/2017: Các CĐCS, nghiệp đoàn tổ chức đại hội.

 

* Đối với Công đoàn Giáo dục quận 11:

 

- Chủ động xây dựng kế hoạch chỉ đạo CĐCS các trường học tiến hành tổ chức đại hội CĐCS theo hướng dẫn này. Báo cáo tiến độ kết quả đại hội CĐCS theo thời gian qui định.

 

- Chuẩn bị các nội dung và tiến hành tổ chức đại hội Công đoàn Giáo dục quận 11, thời gian tổ chức đại hội Công đoàn Giáo dục quận 11 chậm nhất ngày 15/9/2017.

 

Để rút kinh nghiệm kịp thời trong quá trình chỉ đạo và hướng dẫn đại hội CĐCS, LĐLĐ quận 11 chọn 03 CĐCS tổ chức đại hội điểm:


1. CĐCS Cơ quan UBND Phường 2 quận 11.


2. CĐCS Chi Cục Thuế quận 11.


3. CĐCS Công ty Cổ phần CVN Đầm Sen.


Thời gian tổ chức đại hội điểm thực hiện trước ngày 15/4/2017.

 

Trên đây là hướng dẫn tổ chức đại hội CĐCS, nghiệp đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2022, LĐLĐ quận 11 đề nghị các CĐCS, nghiệp đoàn tiến hành xây dựng kế hoạch tổ chức đại hội cụ thể, tranh thủ sự lãnh đạo của cấp ủy, sự hỗ trợ của chính quyền, doanh nghiệp, ... tổ chức tốt đại hội theo đúng thời gian quy định. Trong quá trình triển khai thực hiện, có điều gì chưa rõ vui lòng liên hệ trực tiếp với Ban Tổ chức LĐLĐ quận 11 (Đ/c Minh Duyên - Điện thoại: 0938.011.769) để được hướng dẫn kịp thời.

 

Các CĐCS có thể truy cập website: ldldq11.org.vn vào LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG > Hướng dẫn công đoàn cơ sở > Ban tổ chức hoặc vào THÔNG BÁO > LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG để nhận kế hoạch và các biểu mẫu.


Nơi nhận:

- TT, Ban tổ chức LĐLĐ TP.

- TT.Quận ủy - TT UBND quận 11.

- Ban Dân Vận Quận ủy 11.

- Đ/c Bùi Thị Bích Thủy (TB.DVQU Q11).

- Đ/c Trương Quốc Cương (PCT.UBND Q11).

- BCH, BTV, UBKT LĐLĐ Q11.

- Cấp ủy, doanh nghiệp có CĐCS.

- CĐCS trực thuộc.

- Lưu.

TM. BAN THƯỜNG VỤ

PHÓ CHỦ TỊCH 

 

 

 

(Đã ký)

 

 

PHAN THỊ MINH DUYÊN

 

Biên tập: Anh Nguyễn

CÁC ĐƠN VỊ LIÊN KẾT

may rang ca phe ca phe sach ca phe nguyen chat may photocopy thue may photocopy