Lễ trao "Mái Ấm Công Đoàn" năm 2018.

 

Sáng ngày 20/7/2018, Liên đoàn lao động Quận 11 đã tổ chức buổi lễ Trao tặng nhà  “Mái ấm Công đoàn” cho gia đình Mai Thị Dung Hạnh –  Đoàn viên Công đoàn Trung tâm Y Tế quận 11.


Đến tham dự buổi trao nhà: Về phía LĐLĐ Tp.HCM có đ/c Phạm Thị Kim Hoàng - Chuyên viên Ban Chính sách pháp luật; Về phía Trung tâm y Tế quận 11 có đ/c Hứa Khắc Sương Linh – Q.Giám đốc Trung tâm Y Tế Q.11, đ/c Đỗ Thị Thu – Chủ tịch Công đoàn Trung tâm Y Tế Q.11,. Về phía Liên đoàn Lao động Quận 11 có đ/c Nguyễn Tuấn – Phó Chủ tịch thường trực, đ/c Phan Thị Minh Duyên – Phó Chủ tịch. Về phía chính quyền địa phương có đ/c Nguyễn Kim Mai – Phó Chủ tịch xã Lê Minh Xuân.


Với mục đích hỗ trợ đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở, có được một mái ấm của tổ chức Công đoàn. Chương trình nhà ở “Mái ấm Công đoàn” được Tổng LĐLĐ Việt Nam phát động năm 2006 trong cả nước. Quán triệt tinh thần trên, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động Quận 11 đã cụ thể hoá và xây dựng Chương trình hỗ trợ xây dựng “Mái ấm Công đoàn” phù hợp với tình hình thực tế địa phương. Những hoạt động thiết thực trên đã tạo điều kiện cho CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn ổn định cuộc sống, yên tâm công tác, sản xuất, góp phần vào việc giảm nghèo chung của quận nhà.


Ngôi nhà “Mái ấm Công đoàn” được xây cất trên nền đất nhà tại số E4/20 Ấp 5, xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh với diện tích sàn 4m x 15m. Tổng kinh phí xây dựng 200.000.000 đồng, trong đó LĐLĐ Q11 đã vận động đoàn viên công đoàn đóng góp 30.000.000 đồng và phần còn lại do gia đình tự trang trải.


Được biết phần đất của chị do ông bà để lại, đến nay bản thân chị vẫn chưa lập gia đình và bản thân chị cũng không đủ điều kiện để xây cất. Nay được BTV LĐLĐ Q11 giúp đỡ, chị và gia đình vô cùng vui mừng, trong đó các cô, dì, cậu đã đóng góp thêm để cho chị được một căn nhà khang trang. Buổi trao nhà diễn ra trong không khí ấm áp trong không khí chào mừng Đại hội XI Công đoàn Thành phố Hồ Chí Minh thành công tốt đẹp.


Một số hình ảnh trong buổi lễ:

 

Đ/c Nguyễn Tuấn phát biểu trong buổi lễ trao "Mái Ấm Công Đoàn".

 

Đ/c Hứa Khắc Sương Linh phát biểu trong buổi lễ trao "Mái Ấm Công Đoàn".

 

Đ/c Đỗ Thanh Tú - Trưởng ban Chính sách Pháp luật LĐLĐ quận 11

đọc Quyết định trao "Mái Ấm Công Đoàn".

 

Quang cảnh buỗi lễ trao "Mái Ấm Công Đoàn".

 

Đ/c Đỗ Thị Thu - Chủ tịch CĐCS TT YT quận 11

trao quà cho đoàn viên Mai Thị Dung Hạnh.

 

Đ/c Hứa Khắc Sương Linh - Q. Giám đốc TT YT quận 11

trao quà cho đoàn viên Mai Thị Dung Hạnh.

 

Liên đoàn Lao động quận 11 cùng chúc mừng đoàn viên Mai Thị Dung Hạnh.

 

Trung tâm Y Tế quận 11 cùng chúc mừng đoàn viên Mai Thị Dung Hạnh.

 

Chính quyền địa phương và gia đình cùng chúc mừng đoàn viên Mai Thị Dung Hạnh.

 

Biên tập, tin và hình ảnh: Nguyễn Vương.

CÁC ĐƠN VỊ LIÊN KẾT

may rang ca phe ca phe sach ca phe nguyen chat may photocopy thue may photocopy