LĐLĐ Q.11 đến thăm và chúc mừng Quận Đoàn 11 nhân kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2018).

 

Cùng với sự phát triển của đất nước, dưới sự lãnh đạo của Đảng, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và các thế hệ thanh niên Việt Nam đã nối tiếp nhau viết nên những truyền thống vẻ vang của thế hệ trẻ nước ta, đó là truyền thống yêu nước nồng nàn, truyền thống xung kích cách mạng, xung phong tình nguyện, sẵn sàng nhận và hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, truyền thống hiếu học, cần cù, sáng tạo, truyền thống đoàn kết yêu thương, giúp đỡ lần nhau.


Năm 2018, đánh dấu chặng đường 87 lịch sử vẻ vang của tổ chức Đoàn TNCS HCM nói riêng và của tuổi trẻ Việt Nam nói chung. Sáng ngày 23/03/2018 BTV LĐLĐ Q.11 đã đến thăm hỏi, chúc mừng BTV và CBCNV Quận Đoàn 11. Trong không khí thân mật các đ/c đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS HCM Q.11 qua chặng đường 87 năm thành lập, rèn luyện, cống hiến và trưởng thành, đồng thời trao đổi những nhiệm vụ trọng tâm của 2 đơn vị cần phối hợp trong thời gian tới …


Một số hình ảnh:

Quang cảnh buổi thăm hỏi

 

Các đ/c cùng ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

 

Ông Dương Văn Nhân - UVTV LĐLĐ Tp.HCM - QUV - Chủ tịch LĐLĐ Quận 11

gửi lời thăm hỏi và chúc mừng đến BTV Quận Đoàn 11.

 

Ông Dương Văn Nhân - UVTV LĐLĐ Tp.HCM - QUV - Chủ tịch LĐLĐ Quận 11

tặng quà chúc mừng nhân kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

 

Biên tập, tin: Nguyễn Vương.

Hình ảnh: Kim Thảo.

CÁC ĐƠN VỊ LIÊN KẾT

may rang ca phe ca phe sach ca phe nguyen chat may photocopy thue may photocopy