NVHLĐ Q.11 tổ chức chương trình "Hành trình yêu thương 1" thăm và tặng quà cho các bé mồ côi.

 

Chương trình "Hành trình yêu thương"  với "Tâm hướng thiện, nói điều tốt, làm điều hay" là chương trình thiện nguyện do NVHLĐ Q.11 phát động cùng với các CLB - Đội - Nhóm tổ chức với mong muốn chia sẽ yêu thương những hoàn cảnh, mảnh đời khó khăn.


Vừa qua Nhà Văn hóa Lao động quận 11 (NVHLĐ Q.11) cùng với CLB Sóng Xanh đã tổ chức thành công chương trình "Hành trình yêu thương 01 năm 2020"  với "Tâm hướng thiện, nói điều tốt, làm điều hay" tại "Mái Ấm Đức Quang", ấp Long An, xã Long Hòa, huyện Bình Đại, Tỉnh Bến Tre vào ngày 05/12/2020. Thông qua chương trình đã đến thăm và tặng quà cho 116 bé mồ côi tại đây.


Tham gia chương trình có Đ/c Nguyễn Vương - Cán bộ PNV - NVHLĐ Q.11, bà Nguyễn Thị Vàng - Chủ nhiệm; bà Nguyễn Thanh Cầm - Phó CN cùng với Nghệ sĩ Ưu tú Lam Tuyền, Diễn viên Ngọc Lan và  anh chị hội viên của CLB Sóng Xanh đang sinh hoạt tại NVHLĐ Q.11.


Chương trình đã khởi động đầu tiên với Hành trình yêu thương được kết nối và sẽ chia, đây cũng là dịp để anh chị hội viên CLB giao lưu, gặp gỡ nhau, cùng nhau "Nói điều tốt, làm điều hay". Chương trình trân trọng cảm ơn anh chị hội viên, khách mời đã đồng hành và ủng hộ. Trân trọng cảm ơn Ban Giám đốc đã tạo điều kiện để chương trình được diễn ra tốt đẹp.


Một vài hình ảnh trong chương trình:

Hội viên tham gia chương trình.

Các bé là trẻ mồ côi tại mái ấm.

BCN CLB Sóng Xanh - NVHLĐ Q.11 cùng anh chị hội viên CLB tham gia chương trình.

Ảnh: Nguyễn Vương.


CÁC ĐƠN VỊ LIÊN KẾT

may rang ca phe ca phe sach ca phe nguyen chat may photocopy thue may photocopy