Hội nghị Sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị Quyết ĐH Công đoàn quận 11 (2017 – 2022) và Tổng kết phong trào CNVC-LĐ và hoạt động Công đoàn năm 2020.

 

Sáng ngày 14/01/2021, LĐLĐ Q.11 tổ chức Hội nghị Sơ kết nữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại Hội Công đoàn Q.11 (2017 – 2022) và tổng kết Phong trào CNVC-LĐ và hoạt động Công đoàn năm 2020. Đến tham dự hội nghị về phía LĐLĐ Tp.HCM có các đ/c Đại diện các Ban Chuyên đề; về phía Quận ủy Q.11 có đ/c Huỳnh Kim Tuấn – Trưởng Ban Tổ chức Quận ủy, đ/c Liêu Thị Liên – Phó CT HĐND quận 11, đ/c Võ Quốc Bảo – Phó Trưởng ban Dân vận Quận ủy, đ/c Nguyễn Thành Trung – Phó CT Hội CCB Q.11, đ/c Nguyễn Xuân Yến – Phó CT Hội LHPN Q.11; về phía cơ quan LĐLĐ quận 11 có đ/c Dương Văn Nhân – Chủ tịch, đ/c Nguyễn Tuấn – Phó Chủ tịch Thường trực, đ/c Phan Thị Minh Duyên – Phó Chủ tịch – QUV và các Ban chuyên đề LĐLĐ quận 11 và đại diện đảng ủy, lãnh đạo các đơn vị, các ban ngành đoàn thể, hơn 300 đại diện ban chấp công đoàn cơ sở trực thuộc.


Trong hội nghị, LĐLĐ Q.11 đã lồng ghép tuyên truyền về Bộ luật Lao động, Luật BHXH, Luật hôn nhân và gia đình, kỷ niệm 91 năm thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam (03/2/1930 - 03/2/2021) thông qua gameshow "Alô! Âm Nhạc" và sơ kết nữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị Quyết Đại Hội Công đoàn Q.11 (2017 – 2022); Tổng kết Phong trào CNVC-LĐ và hoạt động Công đoàn năm 2020 thông qua báo cáo bằng video clip, từ đó rút ra những bài học kinh nghiệm cho việc tổ chức các hoạt động năm 2021 đạt hiệu quả hơn.

Đ/c Liêu Thị Liên - Phó CT HĐND Q.11 phát biểu tại hội nghị.


Phát biểu Hội nghị, đ/c Liêu Thị Liên – Phó CT HĐND quận 11 đánh giá cao nỗ lực của toàn thể lãnh đạo và CNVC-LĐ, đã góp phần cho hoạt động Công đoàn và phong trào CNVC LĐ trong toàn quận có nhiều chuyển biến. Trong năm 2021, là năm thực hiện chủ đề “Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ Công đoàn cơ sở”, do đó LĐLĐ Q.11 cần tập trung thực hiện tốt việc đổi mới nội dung, phương thức và nâng cao chất lượng hoạt động công đoàn trong điều kiện Việt Nam gia nhập Hiệp định Đối tác toàn diện và tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP), áp dụng công nghệ trong các hoạt động của đơn vị, vì vậy vai trò đại diện và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên và người lao động từng bước được nâng cao.


Trong dịp này, nhằm động viên khen thưởng những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn năm 2020, Ban Thường vụ LĐLĐ Quận đã đề nghị khen thưởng 05 tập thể nhận cờ của LĐLĐ TP.HCM, 30 tập thể và 34 cá nhân nhận bằng khen của LĐLĐ TP.HCM và tặng giấy khen của Ban Thường vụ LĐLĐ Quận cho 83 tập thể, 40 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua và hoạt động Công đoàn năm 2020.


Một số hình ảnh trong hội nghị:

Các CĐCS hào hứng tham gia Gameshow "Alô! Âm Nhạc" do LĐLĐ Q.11 tổ chức.

 

Đ/c Phan Thị Minh Duyên - Phó CT LĐLĐ quận 11 trao danh sách Đoàn viên ưu tú năm 2020

cho Đ/c Huỳnh Kim Tuấn - Trưởng ban Tổ chức quận ủy.

 

Đ/c Võ Quốc Bảo và Đ/c Nguyễn Tuấn trao Bằng khen của LĐLĐ Tp.HCM

cho các tập thể CĐCS có thành tích xuất sắc trong hoạt động Công đoàn.

 

Đ/c Liêu Thị Liên trao Bằng khen của LĐLĐ Tp.HCM

cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động Công đoàn.

 

Đ/c Liêu Thị Liên và Đ/c Phan Thị Minh Duyên trao Bằng khen của LĐLĐ Tp.HCM

cho các tập thể CĐCS có thành tích xuất sắc trong hoạt động Công đoàn.

 

Đ/c Huỳnh Kim Tuấn và Đ/c Dương Văn Nhân trao Bằng khen của LĐLĐ Tp.HCM

cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động Công đoàn.

 

Đ/c Nguyễn Xuân Yến và Đ/c Nguyễn Tuấn trao Bằng khen của LĐLĐ Tp.HCM

cho các tập thể CĐCS có thành tích xuất sắc trong hoạt động Công đoàn.

 

Đ/c Dương Văn Nhân trao Cờ Thi đua của LĐLĐ Tp.HCM

cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong hoạt động Công đoàn.

 

Đ/c Huỳnh Kim Tuấn trao Cờ Thi đua của LĐLĐ Tp.HCM

cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong hoạt động Công đoàn.

 

Đ/c Huỳnh Kim Tuấn - Đ/c Liêu Thị Liên - Đ/c Dương Văn Nhân

trao Cờ Thi đua cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong hoạt động Công đoàn.

 

Biên tập, tin và hình ành: Nguyễn Vương.

CÁC ĐƠN VỊ LIÊN KẾT

may rang ca phe ca phe sach ca phe nguyen chat may photocopy thue may photocopy