Thăm Công nhân DVCI và Bệnh viện quận 11 trong đêm giao thừa Tết Mậu Tuất năm 2018.

 

Nhằm thể hiện sự quan tâm, động viên của tổ chức Công đoàn đối với những đoàn viên Công đoàn các đơn vị Công ty TNHH MTV Dịch vụ Công ích và Bệnh viện quận 11 vì nhiệm vụ phải cật lực làm việc vào ngày cuối năm Tết Mậu Tuất năm 2018. Trong đêm 15/02/2018 Liên đoàn Lao động quận 11, Ban Chính sách Pháp luật LĐLĐ Thành phố cùng với Thường trực Quận ủy, Ban Dân vận QU, Thường trực HĐND, Thường trực UBND, quận 11 tổ chức thăm Công nhân Dịch vụ Công ích và Bệnh viện quận 11 trong đêm giao thừa Tết Mậu Tuất năm 2018.


Để chăm lo cho 193 đoàn viên Công đoàn đơn vị Công ty TNHH MTV Dịch vụ Công ích quận 11 và Bệnh viện quận 11 được trọn vẹn nhất, Đoàn cũng đã phân công 05 tổ, tỏa ra các tuyến đường như: Trần Quý, Lãnh Binh Thăng, Dương Đình Nghệ, Bình Thới, Lạc Long Quân, Ông Ích Khiêm, Minh Phụng, Hàn Hải Nguyên, Chung cư Khu A Phú Thọ, 3 tháng 2, Lý Thường Kiệt, Lê Đại Hành... Những thành viên trong BTV, UBKT, BCH LĐLĐ Quận 11 đã bắt tay, gởi quà lì xì, động viên từng công nhân, đội ngũ y bác sĩ với tổng số tiền gần 20.000.000 đồng.


Những bao lì xì tuy nhỏ nhưng là niềm chia sẻ, an ủi, khích lệ tinh thần rất lớn với anh chị công nhân và đội ngũ y bác sĩ ngay trong thời gian này, trong lúc mọi người đang quây quần bên mâm cơm tất niên cùng gia đình, anh chị em công nhân vệ sinh và đội ngũ y bác sĩ đã vì công việc vì trách nhiệm và sự phân công của xã hội mà không về đón tết cùng gia đình. LĐLĐ Q.11 cũng không quên cám ơn anh chị em công nhân và đội ngũ y bác sĩ đã vất vả làm việc trong những ngày cao điểm đặc biệt là đêm 30 tết.


Đây là công việc cuối năm mang nhiều ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của LĐLĐ Q.11 với các công nhân Công ty TNHH MTV Dịch vụ Công ích và đội ngũ y bác sĩ của Bệnh viện Quận 11.

 

Một số hình ảnh kèm theo:

Các Công nhân vệ sinh đang nhanh chóng hoàn thành công việc trong đêm 30 tết.

 

Bà Phan Thị Minh Duyên - Phó Chủ tịch LĐLĐ Q.11 gửi lời động viên đến công nhân vệ sinh


Quang cảnh buổi thăm hỏi

 

Ông Nguyễn Tuấn - Phó Chủ tịch LĐLĐ Q.11 gửi lời động viên đến đội ngũ y bác sĩ BV Q.11

 

Quang cảnh buổi thăm hỏi

 

Anh chị em công nhân vệ sinh cố gắng hoàn thành trước thời khắc đón giao thừa đêm 30 tết

 

Quang cảnh buổi thăm hỏi

 

Quang cảnh buổi thăm hỏi

 

Quang cảnh buổi thăm hỏi

 

Quang cảnh buổi thăm hỏi

 

Quang cảnh buổi thăm hỏi

 

Quang cảnh buổi thăm hỏi

 

Anh em công nhân vệ sinh cố gắng hoàn thành nhiệm vụ trước thời khắc đón giao thừa đêm 30 tết

 

Hình ảnh: Nguyễn Vương, Bảo Huy.

Biên tập: Nguyễn Vương.

CÁC ĐƠN VỊ LIÊN KẾT

may rang ca phe ca phe sach ca phe nguyen chat may photocopy thue may photocopy