LĐLĐ Q.11 phối hợp cùng Trung tâm Công tác Xã hội LĐLĐ Tp.HCM và Công đoàn Trường Đại học Sư phạm Tp.HCM trao sổ tiết kiệm cho đoàn viên công đoàn bị bệnh nan y.

 

Nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2018), vừa qua ngày 28/7/2018. Liên đoàn Lao động quận 11 đã phối hợp cùng Trung tâm Công tác Xã hội Tp.Hồ Chí Minh và Công đoàn Trường Đại học Sư phạm Tp.Hồ Chí Minh trao sổ tiết kiệm trị giá 5.000.000 đồng cho đoàn viên công đoàn của Công ty Cổ phần Nhựa Đông Phương là chị Cao Thị Cẩm Hạnh. Chị Hạnh hiện đang bị bệnh nan y ở giai đoạn cuối và đã trãi qua 13 lần hóa trị. Qua buổi trao sổ tiết kiệm, được biết chị đã cố gắng chữa trị nhưng bệnh của chị cũng không khả quan hơn, hiện giờ chị không thể ăn uống, nằm hay ngồi cũng không như người bình thường được. Vì vậy, hiện nay chị không còn đủ sức để tiếp tục đi làm việc.


Ngoài ra, gia đình của chị hiện đang sinh sống cùng cha mẹ, căn phòng nhỏ của gia đình chị chỉ đủ cho 02 vợ chồng và một cháu bé. Do chị bị bệnh nặng nên chồng chị trở thành lao động chính của gia đình với mức thu thập khoảng 4.000.000 đồng/1 tháng.

 

Hình ảnh kèm theo:

Quang cảnh buổi trao sổ tiết kiệm cho đoàn viên công đoàn bị bệnh nan y.

 

LĐLĐ Q11, TT CTXH LĐLĐ Tp.HCM và Công đoàn Trường ĐH Sư Phạm Tp.HCM

trao sổ tiết kiệm trị giá 5.000.000 đồng cho đại diện gia đình chị Cao Thị Cẩm Hạnh.

 

*Biên tập, tin và hình ảnh: Nguyễn Vương.


CÁC ĐƠN VỊ LIÊN KẾT

may rang ca phe ca phe sach ca phe nguyen chat may photocopy thue may photocopy