LĐLĐ quận 11 tổ chức hớt tóc miễn phí cho thanh niên nhập ngũ năm 2018.

 

Thực hiện nghĩa vụ bảo vệ tổ quốc, là trách nhiệm và quyền cao quý của mỗi công dân, điều đó đã thành ý thức ghi sâu trong lòng mỗi người Việt Nam, xuất phát từ truyền thống dựng nước và giữ nước hào hùng của dân tộc

 

Nhằm cổ vũ động viên tinh thần cho các thanh niên, sáng ngày 6/3/2018 Liên đoàn Lao động quận 11 cùng Nghiệp đoàn Cắt uốn tóc phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự phường 5, quận 11 tổ chức hớt tóc cho các thanh niên chuẩn bị nhập ngũ đợt 1 năm 2018. Đây là hoạt động nhỏ nhưng mang nhiều ý nghĩa, góp phần tạo thêm khí thế sôi nổi cổ vũ các tân binh lên đường thực hiện nghĩa vụ cao cả của mình với đất nước.


“Bảo vệ Tổ quốc là trách nhiệm không của riêng ai, là thanh niên chúng tôi thấy mình phải gương mẫu, xung kích trong thực hiện nhiệm vụ thiêng liêng này để làm tròn trách nhiệm đối với Tổ quốc” đó là lời chia sẻ của một tân binh thật đáng để chúng ta trân trọng và tự hào về thế hệ trẻ hôm nay. Từ suy nghĩ ấy, thể hiện quyết tâm phấn đấu rèn luyện trong môi trường quân đội để bản thân được trưởng thành, tạo lập lối sống kỷ luật.


Ngày Hội giao quân đợt 1 năm 2018 đã đến. Chúng ta hy vọng những thanh niên ưu tú nhập ngũ đợt này sẽ phát huy tốt truyền thống anh hùng của cha anh, vững bước, tự tin và phát triển tốt trong môi trường quân đội, góp phần bảo vệ vững chắc vùng trời, vùng biển, hải đảo và lãnh thổ thiêng liêng của Tổ quốc.

 

Một số hình ảnh:

Nghiệp đoàn Cắt Uốn tóc quận 11.

Quang cảnh buổi cắt tóc.

Quang cảnh buổi cắt tóc.

Quang cảnh buổi cắt tóc.

Quang cảnh buổi cắt tóc.

 

Biên tập, tin, hình ảnh: Bảo Huy.

CÁC ĐƠN VỊ LIÊN KẾT

may rang ca phe ca phe sach ca phe nguyen chat may photocopy thue may photocopy