"TẾT CỦA TÌNH ĐOÀN VIÊN CÔNG ĐOÀN" năm 2021.

 

Nhằm thiết thực chăm lo đến đời sống công nhân trên địa bàn quận nhà, vào chiều 11/02/2021 (30 tết), LĐLĐ Q.11 phối hợp cùng Quận ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN Q.11 đã trực tiếp thăm hỏi 144 công nhân Công ty Dịch vụ Công ích Q.11 tại Công viên Dương Đình Nghệ P8, Q.11.


Lãnh đạo Quận ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN - LĐLĐ Q.11 đã bắt tay gởi quà lì xì, động viên từng công nhân và tặng 6 phần quà tập thể cho các đội vệ sinh với tổng giá trị gần 30 triệu đồng. Những món quà, những bao lì xì tuy nhỏ nhưng là niềm chia sẻ, an ủi, khích lệ tinh thần rất lớn với anh chị công nhân ngay trong thời gian này, trong lúc mọi người đang quây quần bên mâm cơm tất niên cùng gia đình, anh chị em công nhân vệ sinh đã vì công việc vì trách nhiệm và sự phân công của xã hội mà không về đón tết cùng gia đình. Quận ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN - LĐLĐ Q.11 cũng không quên cám ơn anh chị em công nhân đã vất vả làm việc trong những ngày cao điểm đặc biệt là đêm 30 tết.


Đây là công việc hằng năm do LĐLĐ Q.11 tổ chức, mang nhiều ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Quận ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN - LĐLĐ Q.11 với các công nhân Công ty TNHH MTV Dịch vụ Công ích Q.11.

 

Một số hình ảnh trong chương trình:

Lãnh đạo Quận ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN - LĐLĐ Q.11

phát biểu chia sẻ, khích lệ tinh thần với anh chị công nhân vệ sinh.

 

Quang cảnh trong chương trình.

 

Đ/c Nguyễn Tuấn phát bao lì xì đến anh em công nhân vệ sinh.

 

Lãnh đạo Quận ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN - LĐLĐ Q.11

cùng chụp hình lưu niệm với anh chị công nhân vệ sinh.

 

Lãnh đạo LĐLĐ và lãnh đạo Công ty TNHH MTV DVCI Q.11

cùng chụp hình lưu niệm với anh chị công nhân vệ sinh.

 

Biên tập: Nguyễn Vương.

Tin và hình ảnh: Bảo Huy - Nguyễn Vương.

CÁC ĐƠN VỊ LIÊN KẾT

may rang ca phe ca phe sach ca phe nguyen chat may photocopy thue may photocopy