NVHLĐ Q.11 giao lưu cùng NVHLĐ Q.Tân Bình thông qua hội thi “SAO VÀNG VỌNG CỔ” .

 

NVHLĐ Q.11 giao lưu cùng NVHLĐ Q. Tân Bình thông qua hội thi “SAO VÀNG VỌNG CỔ” QUẬN TÂN BÌNH - LẦN 5 - NĂM 2020.


Thực hiện chương trình công tác năm 2020, NVHLĐ Q.11 giao lưu cùng NVHLĐ Q. Tân Bình với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực và gắn kết.


Đến với hội thi “Sao vàng Vọng cổ”, CLB Trăng Vàng – NVHLĐ Q.11 mong muốn gặp gỡ, giao lưu anh chị hội viên, tài tử quận Tân Bình cũng như anh chị đoàn viên công đoàn, thông qua hoạt động này NVHLĐ Q.11 cùng NVHLĐ Q. Tân Bình góp phần bảo tồn và phát huy bộ môn Đờn ca Tài tử và Cải lương, nét đặc sắc của miền sông nước phương Nam. Thông qua đây phát hiện những hạt nhân nồng cốt cho phong trào Đờn ca Tài tử Cải lương của tồ chức Công đoàn của quận 11 và Tân Bình.


Hội viên Nguyễn Hoàng Nam - CLB Trăng Vàng – NVHLĐ Q.11 đã lọt vào vòng Chung kết hội thi “Sao vàng Vọng cổ” lần 5, năm 2020 với chủ đề “Từ khúc hát trái tim” và dành Giải 03 của hội thi với Bài ca Vọng cổ Cơn Bão Biển, sáng tác Thanh Tuấn.


NVHLĐ Q.11 chúc mừng hội viên Nguyễn Hoàng Nam - CLB Trăng Vàng đã xuất sắc trong hội thi vừa rồi. Trân trọng cảm ơn BTC Hội thi “ Sao Vàng Vọng cổ” lần 5 năm 2020 đã làm nhịp cầu kết nối những niền đam mê nghệ thuật Đờn ca Tài tử Cải lương cũng như kết nối giao lưu giữa NVHLĐ Q.11 giao lưu cùng NVHLĐ Q. Tân Bình vừa qua.


Lãnh đạo LĐLĐ TP.HCM  và lãnh đạo LĐLĐ Q. Tân Bình

chúc mừng các thí sinh đoạt thứ hạng cao trong Hội thi.

 

Ông Chí Văn - Trưởng phòng NV NVHLĐ Q.11 chúc mừng hội viên Nguyễn Hoàng Nam.


Bà Lê Thị Thúy Hồng - Phó Chủ tịch LĐLĐ Q. Tân Bình - Giám đốc NVHLĐ Q.Tân Bình

giao lưu cùng với NVHLĐ Q.11 trong chương trình Hội thi.


Ảnh: Nguyễn Vương.


CÁC ĐƠN VỊ LIÊN KẾT

may rang ca phe ca phe sach ca phe nguyen chat may photocopy thue may photocopy