LĐLĐ, MTTQ, Hội LHPN, Hội CTĐ, Quận Đoàn quận 11 cùng đến thăm Hội CCB quận 11 và chúc mừng kỷ niệm 28 năm ngày thành lập Hội Cựu Chiến binh Việt Nam (06/12/1989 – 06/12/2017).

 

Hội Cựu chiến binh Việt Nam là một đoàn thể chính trị - xã hội, thành viên của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, là một cơ sở chính trị của Chính quyền nhân dân, một tổ chức trong hệ thống chính trị do Đảng Cộng sản Việt Nam lãnh đạo, hoạt động theo đường lối, chủ trương của Đảng, Hiến pháp, pháp luật của Nhà nước và Điều lệ của Hội.


Ngày 6-12-1989, Bộ Chính trị Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa VI đã quyết định cho thành lập Hội Cựu chiến binh Việt Nam. Mục đích của Hội là tập hợp, đoàn kết, tổ chức, động viên các thế hệ Cựu chiến binh giữ gìn và phát huy bản chất, truyền thống "Bộ đội Cụ Hồ", tích cực tham gia xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, bảo vệ thành quả cách mạng,  xây dựng và bảo vệ Đảng, chính quyền, chế độ xã hội chủ nghĩa, bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng và hợp pháp của Cựu chiến binh, chăm lo giúp đỡ nhau trong cuộc sống, gắn bó tình bạn chiến đấu.


Chiều ngày 05/12/2017, LĐLĐ Q.11, MTTQVN Q.11, Hội LHPN, Hội CTĐ, Quận Đoàn Q.11 đã đến thăm và chúc mừng Hội Cựu chiến binh Q.11, thay mặt các đoàn thể, đ/c Dương Văn Nhân – Chủ tịch LĐLĐ quận 11 đã gửi lời chúc sức khoẻ và lời cảm ơn những thế hệ cựu chiến binh đã chiến đấu vì Tổ Quốc và là tấm gương ưu tú cho các thế hệ chiến sĩ trẻ noi theo trên con đường giữ nước và dựng nước.


Một số hình ảnh:

Đ/c Dương Văn Nhân - Chủ tịch LĐLĐ Q.11 gửi lời chúc mừng đến Hội CCB Q.11

 

BTV LĐLĐ Q.11 gửi quà chúc mừng đến Hội CCB Q.11 nhân ngày thành lập

 

MTTQ VN Q.11 cùng chụp hình lưu niệm cùng với BCH Hội CCB Q.11

 

Hội LHPN Q.11 gửi quà đến Hội CCB Q.11 nhân ngày thành lập

 

BTV Quận Đoàn 11 cùng chụp hình lưu niệm cùng với Hội CCB Q.11

 

Biên tập, tin: Nguyễn Vương.

Hình ảnh: Kim Thảo.

CÁC ĐƠN VỊ LIÊN KẾT

may rang ca phe ca phe sach ca phe nguyen chat may photocopy thue may photocopy