28/ Công văn về việc khảo sát CNVC-LĐ có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt chăm lo Tết Canh Tý năm 2020.

(nhấn để tải Công văn, Biểu mẫu)

 

LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TP.HCM

LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG QUẬN 11

_______________

Số: 220/CV - LĐLĐ

"V/v khảo sát CNVC-LĐ có hoàn cảnh

khó khăn đặc biệt chăm lo Tết Canh Tý"

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

_______________________

Quận 11, ngày 18 tháng 11 năm 2019.

 

 

 

Kính gửi: CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ TRỰC THUỘC.


Thực hiện kế hoạch số 95/KH-LĐLĐ ngày 21/10/2019 của Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động Thành phố về chăm lo Tết “Canh Tý” năm 2020. Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động quận đề nghị các công đoàn cơ sở trực thuộc tổ chức khảo sát ở đơn vị mình và nhanh chóng báo cáo danh sách theo mẫu đính kèm về Liên đoàn Lao động quận để xét duyệt và có kế hoạch chăm lo Tết “Canh Tý” năm 2020.


I. ĐỐI TƯỢNG, TIÊU CHÍ KHẢO SÁT:


Tiêu chí khảo sát: Đoàn viên công đoàn hoặc người lao động có thời gian làm việc tại doanh nghiệp tối thiểu 3 năm và thuộc một trong những trường hợp sau:


+ Đoàn viên công đoàn, công nhân, viên chức, người lao động bị tai nạn lao động, gia đình có thu nhập thấp.


+ Đoàn viên công đoàn, người lao động đang ở các khu lưu trú, khu nhà trọ có nhà ở tỉnh, thành nằm trong vùng ảnh hưởng nặng do thiên tai, lũ lụt trong năm 2019 hoặc vợ/chồng/con bệnh nan y, bệnh hiểm nghèo đang nằm viện điều trị hoặc đang điều trị ngoại trú tại nhà có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt.


+ Đoàn viên công tại các nghiệp đoàn; công nhân lao động tại các đơn vị dịch vụ công ích…


+ Đoàn viên công đoàn, người lao động bị mất việc làm do doanh nghiệp khó khăn ngừng hoạt động, giải thể, thu hẹp sản xuất, doanh nghiệp di dời đi nơi khác, chủ doanh nghiệp bỏ trốn tại thời điểm chăm lo Tết.


+ Nữ công nhân bị mất việc làm, đang mang thai hoặc nuôi con nhỏ dưới 12 tháng tuổi nhưng chưa tìm được chỗ làm mới tại thời điểm Tết Nguyên đán.


+ Người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại những đơn vị chưa thành lập CĐCS nhưng doanh nghiệp đã đóng kinh phí công đoàn.


II. TỔ CHỨC THỰC HIỆN:


1. Đề nghị công đoàn cơ sở trực thuộc khi nhận được công văn này nhanh chóng tổ chức khảo sát các trường hợp nêu trên và lập danh sách gởi về Liên đoàn Lao động quận.


2. Danh sách gởi về được lập theo mẫu, các trường hợp bị bệnh đề nghị nộp kèm theo bản photo hồ sơ bệnh án nếu đối tượng mang bệnh nan y, bệnh ung thư …trường hợp công nhân có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt cần ghi rõ ràng địa chỉ liên hệ, số điện thoại liên lạc để tiện việc liên hệ xác minh và phục vụ công tác chăm lo.


3. Nếu có đối tượng theo công văn này đề nghị gởi về Liên đoàn Lao động quận 11 trước ngày 18/12/2019 (thứ 4). Trường hợp không có đối tượng đề nghị các đơn vị vẫn báo cáo ghi không có. Để kịp thời tổng hợp trình Ban Thường vụ duyệt xét, các đơn vị vui lòng báo cáo nhanh qua các hình thức sau:


- Văn thư trực tiếp hoặc qua bưu điện (gửi địa chỉ: 622 đường Lạc Long Quận Phường 5, Quận 11).


- Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. hoặc Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. .


- Group: Zalo Công Đoàn khối NNN


- Điện thoại trực tiếp: 3.9748.608 hoặc 0903.990.732 (gặp đ/c Tú).


Việc xét duyệt giải quyết cụ thể sẽ thông báo lại cho đơn vị sau khi được Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động quận quyết định, đề nghị các đơn vị khẩn trương triển khai, báo cáo kết quả về Liên đoàn Lao động quận theo đúng đối tượng và đảm bảo tiến độ về thời gian.

 

Nơi nhận:

- TT, Ban CSPL LĐLDĐ TP;

- TT. Quận ủy 11- UBND Q11;

- Ban Dân vận QU 11;

- Đ/c Bùi Thị Bích Thủy- Trưởng  BDV;

- Đ/c Trương Quốc Cương – PCT UBND;

- BTV, BCH, UBKT LĐLĐ quận;

- CĐCS, DN nộp KP;

- Lưu.

TM. BAN THƯỜNG VỤ

PHÓ CHỦ TỊCH THƯỜNG TRỰC




(Đã ký)




Nguyễn Tuấn

 

Biên tập: Nguyễn Vương.

CÁC ĐƠN VỊ LIÊN KẾT

may rang ca phe ca phe sach ca phe nguyen chat may photocopy thue may photocopy