33/ Kế hoạch và điều lệ hội thao CNVC - LĐ Quận 11 lần thứ 23 - năm 2015.

 

(Nhấn tải về kế hoạch và điều lệ)


LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG - TRUNG TÂM TDTT Q.11


Số : 25  /LT-LĐLĐ&TT.TDTT

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

ĐỘC LẬP - TỰ DO - HẠNH PHÚC

Quận 11, ngày 15 tháng 06 năm 2015



KẾ HOẠCH - ĐIỀU LỆ

HỘI THAO CÔNG NHÂN VIÊN CHỨC - LAO ĐỘNG QUẬN 11

LẦN THỨ 23 - NĂM 2015

I/. MỤC ĐÍCH - Ý NGHĨA :


- Tiếp tục hưởng ứng kế hoạch cuộc vận động “Toàn dân tích cực tham gia rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.


-  Chào mừng Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII.


- Chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929- 28/7/2015), chào mừng 70 năm ngày thành lập Công an nhân dân (19/8/1945 – 19/8/2015).


- Nhằm xây dựng tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi lẫn nhau đồng thời tăng cường và thúc đẩy phong trào tập luyện TDTT, nâng cao thể chất trong lực lượng cán bộ CNVC-LĐ trên địa bàn quận để phục vụ tốt nhiệm vụ chuyên môn.


Liên đoàn Lao động phối hợp cùng Trung Tâm TDTT quận 11 tổ chức Hội thao truyền thống Công nhân viên chức - Lao động lần thứ 23 năm 2015 gồm các môn: Thi diễu hành, Trò chơi vận động: - 14 người 15 chân,  Lật vỏ xe tải,  Nhảy dây tập thể, Bóng bàn, Bóng đá mi ni, Đua thuyền rồng.


II/. ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ:


- VĐV là cán bộ CNVC-LĐ của các đơn vị Hành chánh sự nghiệp và khối ngoài nhà nước.


- VĐV là cán bộ CNVC-LĐ của các đơn vị UBND 16 phường: chỉ được quyền đăng ký lực lượng cán bộ công nhân viên khối Ủy ban và phường đội ( phường đội trưởng, phường đội phó, thống kê).


-  Các VĐV của đơn vị khách mời như: Công an quận, Ban chỉ huy Quân sự quận, Công ty TNHH MTV DVDL Phú Thọ, Công ty Điện lực Phú Thọ.


III/. ĐIỀU KIỆN THAM DỰ:


- Các đơn vị phải lập danh sách đăng ký cụ thể theo mẫu có ký tên đóng dấu của Thủ  trưởng đơn vị hoặc của Ban chấp hành CĐCS (danh sách đăng ký riêng từng môn theo mẫu qui định của BTC).


- Các VĐV có đẳng cấp: Cấp 1, Kiện tướng, Hạng A hoặc có tên trong danh sách đăng ký tham dự các giải hạng A hoặc Vô địch thành phố - toàn quốc từ năm 2013 đến nay không được tham gia thi đấu.


- Thủ trưởng đơn vị hoặc  BCH/CĐCS chịu trách nhiệm về danh sách và sức khỏe của các VĐV mà mình đăng ký.


- Các VĐV chỉ được được quyền đăng ký thi đấu cho một đơn vị trong suốt thời gian hội thao tiến hành. VĐV công tác ở đơn vị nào thì đăng ký thi đấu cho đơn vị đó.


IV/. NỘI DUNG THI ĐẤU:


1. THI DIỄU HÀNH: thi đấu tại nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng


- Để ngày khai mạc hội thao CNVC-LĐ lần thứ 23 năm 2015 tạo được không khí sôi nổi, Ban tổ chức đưa nội dung thi Diễu hành trong ngày khai mạc. Nội dung diễu hành của các đơn vị được quy định như sau:


+ Các Công đoàn cơ sở có từ 10 cán bộ công nhân viên và có 5 VĐV đăng ký tham gia hội thao phải đăng ký tham gia dự thi diễu hành. Các đơn vị tham gia thi diễu hành cần đăng ký sớm để Ban tổ chức có chuẩn bị và sắp xếp thời gian, vị trí khai mạc. Riêng khối Đảng và khối chính quyền, lực lượng diễu hành được đăng ký tham gia theo đội hình của Công đoàn khối Đảng và Công đoàn khối Chính quyền.


+ Số lượng tham gia diễu hành từng đơn vị được qui định ít nhất là 10 người và nhiều nhất là 30 người.


+ Các đơn vị tự chuẩn bị và trang trí bảng tên đơn vị mình (kích thước ngang 60cm – cao 40cm , cán bảng tên dài 1m, nền trắng – chữ xanh).


+ Có các bandrol khẩu hiệu cổ động, tuyên truyền kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam. Chào mừng Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII. Kích thước các bandrol không quá 60 x100cm.


+ Thời gian biểu diễn: không quá 1 phút, bắt đầu từ khi bước vào khu vực qui định.


+ Nền nhạc chung: bài  “Khỏe vì nước” (nhạc không lời)


-  Nội dung chấm điểm như sau:

 

TT Nội dung Điểm Ghi chú
1 Số lượng
Đủ số lượng theo điều lệ
2 Bảng tên đơn vị, Bandrol cổ động 10 điểm Đúng qui định
3 Thời gian thi 10 điểm Đúng thời gian qui định
4 Sáng tạo 10 điểm Các đạo cụ hỗ trợ như Bông, cờ, vòng , nón….
5 Trang phục 20 điểm Áo, quần, giày đồng phục
6 Kỹ thuật – Đội hình 40 điểm Đều, đẹp, có di chuyển đội hình

 

- Cơ cấu giải thưởng:


+ 01 giải nhất:

1.000.000đ

+ 01 giải nhì:

800.000đ

+ 02 giải ba:

600.000đ/mỗi giải.

+ 02 giải tư:

400.000đ/mỗi giải.

 

- Ngoài ra Ban tổ chức sẽ khen thưởng thêm 3 giải thưởng dành cho các đơn vị có điểm sáng tạo và điểm kỹ thuật- đội hình cao gồm :

Giải nhất: 300.000đ;   Giải nhì :  200.000đ ; Giải 3: 100.000đ.

2. MÔN TCVĐ “14 NGƯỜI – 15 CHÂN”: thi đấu tại nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng


a. Quy định về đăng ký:


- Mỗi đơn vị đăng ký tối đa 01 trưởng đoàn, 01 HLV và đội nam nữ phối hợp. Mỗi đội gồm 14 VĐV trong đó có 8 nam – 6 nữ. Các Công đoàn cơ sở có số lượng CNVC- LĐ ít, có thể liên quân 2 đơn vị để đăng ký tham gia.


b. Nội dung trò chơi:


- Chuẩn bị:


+ Dụng cụ: 14 đoạn dây dù  hoặc dây thun, mỗi đoạn 0,5m.


+ Các đội thi đấu phải có đồng phục thể thao


- Thể thức thi đấu: từng đội sẽ lần lượt dự thi, tính thời gian để xếp hạng. Đội nào có thời gian ngắn nhất sẽ thắng cuộc (không tổ chức thi chung kết).


- Luật trò chơi:


+ Trên sân thi đấu vẽ 2 vạch chuẩn A và B cách nhau 25m. 14 VĐV đứng theo hàng ngang sau vạch chuẩn A (Vạch xuất phát), chân trái người này cột vào chân phải người kia. Sau khi các VĐV chuẩn bị xong, tổ trọng tài sẽ kiểm tra các mối dây buộc.


+ Khi trọng tài phát lệnh chơi “bắt đầu” hoặc “thổi còi” thì tất cả các VĐV của đội bắt đầu di chuyển về vạch chuẩn B (Vạch đích).


+Trong quá trình di chuyển, các VĐV trong đội bị té ngã, hoặc đứt - sút dây cột trọng tài theo dõi đường đua sẽ yêu cầu tất cả các VĐV của đội đứng lại, tự sắp xếp đội hình, cột lại dây và chỉ tiếp tục phần thi của mình khi có hiệu lệnh của tổ trọng tài.


-         Cách tính thời gian:


+ Đội nào có thời gian thi ngắn nhất sẽ được xếp hạng cao nhất. Thời gian thi của mỗi đội được tính từ khi trọng tài phát lệnh chơi đến khi VĐV cuối cùng của đội bước qua vạch chuẩn B (Vạch đích).


- Các trường hợp bị loại:


+ Đội về đích không đủ số lượng 14 người.


+ Trong quá trình thi VĐV bị té, dây cột bị đứt hoặc sút, trọng tài đã có hiệu lệnh tạm dừng  mà các VĐV vẫn tiếp tục thi đấu.

 

+ Chưa qua vạch đích mà VĐV đã tháo dây ra khỏi chân.


c. Cơ cấu giải thưởng:


+ 01 giải nhất:

600.000đ + Cờ

+ 01 giải nhì:

400.000đ + Cờ

+ 02 giải ba:

300.000đ/mỗi giải + Cờ

 

3. MÔN TCVĐ “LẬT VỎ XE TẢI”: thi đấu tại nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.


a. Quy định về đăng ký: mỗi đơn vị đăng ký một đội gồm một trưởng đoàn, một huấn luyện viên , 3 VĐV nam và 3 VĐV nữ. Tổ chức thi đấu ở nội dung đồng đội phối hợp nam nữ.


b. Nội dung trò chơi:


- Chuẩn bị:


+ Dụng cụ : vỏ xe tải đường kính 80cm


+ Sân bãi: mỗi ô thi đấu có chiều ngang 1,5m, chiều dài 20m.


-         Luật trò chơi:


+ Thể thức thi đấu: chia đợt thi đấu tính thời gian. Kết thúc các đợt thi vòng loại, Ban tổ chức sẽ chọn ra 4 đội có thời gian thi thấp nhất vào vòng chung kết, tiếp tục thi đấu xếp hạng chung cuộc.


+ Trên sân vẽ 2 vạch gồm vạch chuẩn A  và vạch chuẩn B cách nhau 15m  và chia nhiều ô, mỗi ô có chiều rộng 1,5m. Các VĐV nam mang số thứ tự 1, 3, 5 đứng ở sau vạch chuẩn A, các VĐV nữ mang sốđeo 2, 4, 6 đứng ở sau vạch chuẩn B, hai nhóm VĐV quay mặt đối diện vào nhau. VĐV nam mang số đeo 1 đứng sau vạch chuẩn A cùng với vỏ xe tải.


+ Khi trọng tài phát lệnh chơi “bắt đầu” hoặc “thổi còi”, VĐV nam mang số đeo 1 dùng tay lật vỏ xe tải về vạch chuẩn B trao cho VĐV nữ mang số đeo 2. VĐV mang số đeo 2 dùng tay lật vỏ xe tải về vạch chuẩn A trao cho VĐV nam mang số đeo 3, tiếp tục thực hiện cho đến khi VĐV nữ mang số đeo 4 lật vỏ xe qua khỏi vạch chuẩn A. Thời gian thi đấu của mỗi đội được tính từ khi có hiệu lệnh trọng tài đến khi VĐV nữ mang số đeo 6 lật vỏ xe qua khỏi vạch chuẩn A cộng thêm thời gian phạm lỗi ( nếu có).


-         Lưu ý:


+ Các VĐV phải lật vỏ xe tải qua vạch chuẩn A và B. Nếu chưa lật qua khỏi các vạch chuẩn, trọng tài sẽ yêu cầu VĐV đó tiếp tục thực hiện động tác lật. Chỉ khi nào vỏ xe qua khỏi vạch chuẩn thì VĐV kế tiếp mới được thực hiện phần thi của mình.


+ Các lỗi cộng thêm thời gian: trong quá trình thi, VĐV để bánh xe lấn sang ô khác: + 2giây/lần.


c. Cơ cấu giải thưởng:


+ 01 giải nhất:

600.000đ + Cờ

+ 01 giải nhì:

400.000đ + Cờ

+ 01 giải ba:

300.000đ + Cờ

+ 01 giải tư:

200.000đ + Cờ.

 

4. MÔN TCVĐ “NHẢY DÂY TẬP THỂ”: thi đấu tại nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.


a. Quy định về đăng ký: mỗi đơn vị đăng ký một đội gồm một trưởng đoàn, một huấn luyện viên, 4 VĐV nam và 4 VĐV nữ. Tổ chức thi đấu ở nội dung đồng đội nam nữ phối hợp.


b. Nội dung trò chơi:


- Chuẩn bị:


+ Dụng cụ :  dây dù  có chiều dài từ 8m - 10m, đường kính 1 cm.


- Luật trò chơi:


+ Thể thức thi đấu: tính số lần nhảy của mỗi đội để xếp hạng từ vòng loại đến chung kết. Ban tổ chức sẽ chia nhiều đợt thi đấu; mỗi đợt sẽ chọn ra một đội có số lần nhảy nhiều nhất vào vòng chung kết. Thời gian thi của mỗi đội là 1 phút 30.


+ Trên sân có 8 VĐV chuẩn bị thi đấu gồm: 6 VĐV nhảy và 2 VĐV quay dây ( hai VĐV nắm hai đầu dây thực hiện động tác quay dây).


+ Khi trọng tài phát lệnh bắt đầu cuộc chơi thì  2 VĐV bắt đầu quay dây và  6 VĐV thực hiện động tác nhảy. Trong quá trình thực hiện phần thi, các VĐV đang thi đấu có thể đổi vị trí nhảy – quay dây.


- Cách tính số lần nhảy:


+ Số lần nhảy được tính khi tất cả 6 VĐV nhảy qua dây .


+ Các trường hợp không tính lần nhảy qua dây: khi có ít nhất 1 VĐV vướng dây làm dây dừng lại.


+ Nếu có từ hai đội có số lần nhảy bằng nhau, ảnh hưởng đến việc xếp thứ hạng khen thưởng , trọng tài sẽ tổ chức thi đấu lại giữa các đội có số lần nhảy bằng nhau. Thời gian thi lại sẽ do tổ trọng tài quyết định.


- Các trường hợp bị loại:


+ Trên sân không đủ 8 VĐV thi đấu.


c. Cơ cấu giải thưởng:


+ 01 giải nhất:

600.000đ + Cờ

+ 01 giải nhì:

400.000đ + Cờ

+ 01 giải ba:

300.000đ + Cờ

+ 01 giải tư:

200.000đ + Cờ

 

5. MÔN BÓNG BÀN:


a. Qui định về đăng ký: mỗi đơn vị đăng ký một đội gồm một trưởng đoàn, một huấn luyện viên, 2 đôi nam và 1 đôi nam-nữ.


b. Nội dung thi đấu :


+ Mỗi trận đấu tiến hành ở 3 hiệp thắng 2, mỗi hiệp 11 điểm. Các trận bán kết - chung kết: thi đấu 5 hiệp thắng 3.


+ Mỗi VĐV được quyền đăng ký thi đấu hai nội dung.


+ Bóng thi đấu: Bóng màu trắng, đường kính 40mm.


+ Thể thức thi đấu: đấu loại trực tiếp


+ Luật thi đấu: áp dụng luật của ITTF và Tổng cục TDTT ban hành mới nhất.


c. Cơ cấu giải thưởng: mỗi nội dung có mức khen thưởng như sau:


Đôi nam

Đôi nam nữ

+ 01 giải nhất:

400.000đ  +  Giấy khen

+ 01 giải nhất:

400.000đ  +  Giấy khen

+ 01 giải nhì:

300.000đ  + Giấy khen

+ 01 giải nhì:

300.000đ  + Giấy khen

+ 02 giải ba:

200.000đ/mỗi giải  + Giấy khen

+ 02 giải ba:

200.000đ/mỗi giải + Giấy khen

 

6. MÔN BÓNG ĐÁ MINI:


a. Quy định về đăng ký: mỗi đơn vị đăng ký một đội nam gồm một trưởng đoàn, một huấn luyện viên và tối đa 12 VĐV; thi đấu chính thức 05 VĐV tính luôn thủ môn, thay người tự do không kể vị trí.


b. Nội dung thi đấu:


- Mỗi trận đấu sẽ tiến hành ở hai hiệp mỗi hiệp 15 phút, nghĩ giữa hiệp 5 phút. Nếu hòa ở 2 hiệp chính sẽ tiến hành thi đá luân lưu 6m để chọn đội thắng.


- Bóng thi đấu: Bóng Động lực số 4  ( bóng Futsal không nẩy )


- Luật thi đấu: áp dụng luật thi đấu bóng đá do Liên đoàn bóng đá Việt Nam ban hành ngày 21/5/2004 và một số Luật bổ sung mới nhất.


c. Qui định về chuyên môn:


- Chia 2 bảng, bốc thăm thi đấu theo thể thức loại trực tiếp. Bảng A gồm Công đoàn cơ sở 16 phường, Công đoàn khối Đảng và Công đoàn khối Chính quyền; Bảng B gồm tất cả các đơn vị còn lại. Ở mỗi bảng sẽ chọn ra 2 đội nhất nhì; nhất bảng A gặp nhất bảng B tranh 1-2; nhì bảng A -nhì bảng B đồng hạng 3.


- Quy định thẻ phạt: Thẻ vàng 20.000đ/ thẻ   Thẻ đỏ : 50.000đ/thẻ. Thẻ vàng, thẻ đỏ chỉ áp dụng trong trận đấu và không có giá trị lưu thẻ. Trường hợp trong một trận đấu, một đội có nhiều cầu thủ bị đuổi không còn đủ 3 người trên sân, trận đấu sẽ được ngưng lại và đội đó bị xử thua 0-3 ( giữ nguyên tỉ số nếu thua nhiều hơn).


- Các VĐV không được đeo kiếng, vật kim khí trong khi thi đấu. VĐV có thể hình bị dị tật không được thi đấu.


Các đội bóng phải đăng ký một bộ trang phục thể thao, có số áo đeo lưng rõ ràng cho từng VĐV và phải mặc cố định trong suốt giải, mang giày bata vải hoặc giày Futsal.


d. Cơ cấu giải thưởng:


+ 01 giải nhất:

1.500.000đ + Cờ + Cúp vô địch.

+ 01 giải nhì:

1.000.000đ + Cờ

+ 02 giải ba:

600.000đ/mỗi giải + Cờ

 

7. MÔN ĐUA THUYỀN RỒNG:


a. Quy định về đăng ký:


- Mỗi đơn vị đăng ký một đội gồm một trưởng đoàn, một huấn luyện viên và tối đa 10 VĐV; trong đó 07 VĐV thi đấu chính thức ( 04 nam, 02 nữ và 01 chèo lái nam hoặc nữ ) và 03 VĐV dự bị. Danh sách đăng ký không thay đổi từ khi bắt đầu thi đấu cho đến hết giải.


b. Nội dung - thể thức thi đấu:


- Địa điểm thi đấu: hồ lớn Công viên Văn hóa Đầm sen ( Bến thuyền 2). Ban tổ chức sẽ phát phiếu cho mỗi đội vào tập luyện và thi đấu.


- Ngoài trang phục thi đấu của mỗi đội, khi tham gia đua thuyền, tất cả các vận động viên phải mặc áo phao và chỉ dùng các dụng cụ của BTC trang bị khi tiến hành đua. Mỗi đội tham gia thi đấu theo đúng đường đua, đúng màu thuyền do BTC qui định.


- Đường đua bố trí thẳng dài trên 200m, tính từ điểm xuất phát đến điểm đích. Mỗi đường line rộng từ 4m đến 6m. Mỗi đội chỉ bơi một lần trên đường đua theo từng đợt thi đấu.


- Các Đội phải có mặt trước 10 phút, theo giờ thi đấu của BTC đã thông báo và khi đua chỉ bơi trong đường đua của mình. Các trường hợp sau đây coi như là vi phạm đường đua và bị loại:


+ Khi thuyền bơi lấn sang đường đua của đội bạn (tính từ phần mũi thuyền) quá 0,5m kể từ dây đường line.


+ Không ngừng dầm bơi ở mức xuất phát, lúc trọng tài chưa ra hiệu lệnh xuất phát cuộc đua.


+ Vận động viên chèo lái: thực hiện động tác chèo hoặc nậy (chỉ sử dụng chèo lái như một công cụ lái thuyền thẳng và giữ an toàn cho các vận động viên).


+ Vận động viên chèo: đứng chèo hoặc khuỵu gối chèo.


+ Đội không tập trung đủ VĐV đúng giờ qui định.


- Tùy tính chất cụ thể trên đường đua, những Đội không vi phạm trong quá trình đua nhưng do Đội bạn làm ảnh hưởng sẽ được sắp xếp thi lại ở bảng dự bị.


- Thời gian thi của mỗi Đội được tính từ khi có hiệu lệnh xuất phát đến khi mũi thuyền chạm dây đích, nhưng Đội vẫn phải bơi thuyền vượt qua dây đích và phải đủ số vận động viên trên thuyền.


- Trên đường đua, các đội phải thực hiện đúng các thông báo, hiệu lệnh của Trọng Tài – Giám Sát; khi có va chạm trên đường đua thì phải tự tách hai thuyền ra, không được dùng tay, dầm để làm cản trở cuộc đua. Khi tổ trọng tài – giám sát nhắc nhỡ từ 02 lần trở lên mà vẫn không thực hiện hiệu lệnh thì sẽ bị loại.


-  BTC chỉ giải quyết khiếu nại từ trưởng đoàn, huấn luyện viên hoặc các báo cáo của trọng tài – giám sát đề nghị. Các ý kiến khác chỉ để tham khảo.


c. Qui định chuyên môn:


- Thể thức thi đấu: bốc thăm chia đợt thi đấu như sau


+ Vòng loại: tùy theo số lượng đội tham gia, Ban tổ chức sẽ bốc thăm chia nhiều đợt thi đấu, mỗi đợt từ 2 đến 4 line thi đấu (tương ứng từ 2 đến 4 đội). Căn cứ vào thời gian thi đấu của các đội trong từng đợt, Ban tổ chức sẽ chọn các đội có thành tích tốt có thời gian thi đấu ngắn nhất vào vòng chung kết.


+ Vòng chung kết: gồm các đội có thời gian ngắn nhất ở vòng loại, tiếp tục bốc thăm chia đợt thi đấu. Căn cứ thời gian thi đấu của các đội ở vòng chung chung kết, Ban tổ chức sẽ xác định thứ hạng chung cuộc.


- Luật thi đấu: Áp dụng luật đua thuyền rồng Tổng cục TDTT ban hành mới nhất và những qui định trong điều lệ này.


d. Lưu ý: để đảm bảo chuyên môn, các đội tham dự phải đăng ký tập dợt trước ngày thi đấu. Mỗi đội được tập luyện chèo thuyền không quá 02 lần, mỗi lần không quá 01 giờ tập ( Lệ phí một lần tập 50.000đ, đóng trực tiếp cho bộ phận phục vụ Bến thuyền thuộc Công viên Văn hóa Đầm sen). Thời gian tập luyện của các đội sẽ được thống nhất trong buổi họp lãnh đội. Các đội không tham gia các buổi tập luyện xem như vi phạm điều lệ giải, không được tham gia thi đấu.


e. Cơ cấu giải thưởng:


+ 01 giải nhất:

1.000.000đ + Cờ

+ 01 giải nhì:

800.000đ + Cờ

+ 02 giải ba:

+ 02 giải tư:

600.000đ/mỗi giải + Cờ

400.000đ/mỗi giải + Cờ

 

V/. KHEN THƯỞNG – KỶ LUẬT – KÝ QUỸ:


1. Khen thưởng: BTC sẽ khen thưởng cho các cá nhân, đồng đội đạt thành tích cao trong từng giải gồm giấy khen, cờ  và tiền thưởng.


2. Kỷ luật:


- Các đơn vị, cá nhân gian lận về mặt đối tượng, về hồ sơ đăng ký, vi phạm các quy định của Luật hoặc có những hành vi phản thể thao như đánh nhau, xúc phạm BTC- trọng tài... sẽ bị xử lý kỷ luật bằng các hình thức sau:


+ Tùy theo mức độ vi phạm, VĐV sẽ bị xử lý từ khiển trách đến cấm thi đấu một năm trở lên. Trưởng đoàn, huấn luyện viên có liên quan trực tiếp đến các trường hợp vi phạm sẽ bị truất quyền chỉ đạo trong thời hạn từ một năm trở lên; ngoài ra BTC sẽ có hình thức kỷ luật từ cảnh cáo, truất quyền thi đấu, thu hồi giải thưởng (nếu có) và trừ điểm thi đua của đơn vị ở cả hai đơn vị Trung tâm TDTT và Liên đoàn lao động năm 2015.


+ Không công nhận thành tích của đơn vị ở môn thể thao vi phạm.


- Trong trường hợp BTC – tổ trọng tài phát hiện các đơn vị có gian lận về mặt đối tượng sẽ trực tiếp xử lý không cần văn bản khiếu nại của các đơn vị khác.


3. Ký quỹ :


- Môn TCVĐ, Diễu hành, Đua thuyền rồng: 200.000đ/môn.


- Số tiền ký quỹ sẽ được hoàn trả lại nếu các đơn vị không vi phạm điều lệ hội thao, không bỏ cuộc. Thời gian nhận lại tiền ký quỹ từ ngày 27/7 đến 31/7/2015 (gặp đ/c Như Sương). Sau thời gian trên, các đơn vị không nhận lại tiền ký quỹ, số tiền này sẽ được đưa vào quỹ tổ chức Hội thao năm sau.


- Trong ngày họp bốc thăm, các đơn vị phải hoàn tất đóng ký quỹ mới đủ điều kiện tham dự buổi bốc thăm.


4. Lệ phí :


- Môn Bóng đá: 200.000đ/ đội ( hỗ trợ chi phí thuê sân cỏ nhân tạo, không hoàn trả lại)


VI/. PHÂN CÔNG TRÁCH NHIỆM:


Để hội thao lần này thành công tốt đẹp, trách nhiệm của các đơn vị cụ thể như sau:


1. Trách nhiệm của Liên đoàn lao động quận 11:


- Phối hợp cùng Trung tâm TDTT xây dựng kế hoạch- điều lệ hội thao; chịu trách nhiệm ban hành kế hoạch - điều lệ hội thao đến các Công đoàn cơ sở.


- Đôn đốc, nhắc nhở các Công đoàn cơ sở cử lực lượng tham dự.


- Cử cán bộ trực tiếp theo dõi các ngày có tổ chức thi đấu;  phối hợp Trung tâm TDTT xử lý các khiếu nại về nhân sự và chuyên môn ( nếu có).


- Chịu trách nhiệm xây dựng chương trình lễ khai mạc, thư mời lãnh đạo tham gia  và cử người điều khiển chương trình khai mạc.


- Phối hợp cùng Trung tâm TDTT liên hệ địa điểm tổ chức môn Đua thuyền rồng, Bóng đá.


- Chịu kinh phí khen thưởng cho các cá nhân, tập thể  thành tích cao trong từng môn; toàn bộ kinh phí cho lễ khai mạc; kinh phí hỗ trợ thuê các địa điểm thi đấu, mua các dụng cụ tổ chức gồm Banh Bóng bàn, Banh bóng đá, Dây nhảy.


2. Trách nhiệm của Trung tâm TDTT quận 11:


- Phối hợp Liên đoàn lao động xây dựng kế hoạch - điều lệ hội thao. Phối hợp triển khai điều lệ hội thao đến chuyên trách TDTT 16 phường.


- Cử lực lượng trọng tài điều hành các môn trong hội thao.


- Hỗ trợ địa điểm nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng tổ chức lễ khai mạc, thi đấu các môn Trò chơi vận động, Bóng bàn.


- Phối hợp Liên đoàn lao động  giải quyết các khiếu nại về chuyên môn.


- Hỗ trợ dụng cụ phục vụ thi đấu ở các môn Trò chơi vận động.


- Phối hợp cùng Liên đoàn lao động liên hệ địa điểm tổ chức các môn Đua thuyền rồng, Bóng đá.


3. Trách nhiệm của các Công đoàn cơ sở , các đơn vị:


- Tuyển chọn lực lượng tập huấn, đăng ký tham dự các môn thể thao trong Hội thao đúng thành phần, đúng theo mẫu và đúng thời gian  qui định.


- Chịu trách nhiệm về danh sách đăng ký đúng đối tượng theo Kế hoạch – điều lệ ban hành, đảm bảo sức khoẻ của các đoàn viên công đoàn do mình đăng ký.


-  Tạo mọi điều kiện để đoàn viên công đoàn của đơn vị tham gia tốt đợt hội thao.


-  Cử lực lượng tham dự buổi bốc thăm và lễ khai mạc Hội thao.


VII/. THÀNH PHẦN BAN TỔ CHỨC:


Để hội thao Công nhân viên chức – lao động Quận 11 lần thứ 23 năm 2015 đạt kết quả tốt, thành phần Ban tổ chức điều hành hội thao gồm các đồng chí có tên sau:


1.

Trưởng ban

Ông Nguyễn Tuấn

Phó chủ tịch LĐLĐ quận

2.

Phó ban TT

Bà Phan Thị Minh Duyên

Phó chủ tịch LĐLĐ quận

3.

Phó ban CM

Bà Đỗ Thiên Chi

Phó Giám Đốc TT.TDTT quận

4.

Thành viên

Ông Trần Văn Lạc

Trưởng ban Tuyên giáo- LĐLĐ quận

5.

Thành viên

Bà Nguyễn Thị Như Sương

Trưởng ban Nữ công- LĐLĐ quận

6.

Thành viên

Ông Đỗ Thanh Tú

Trưởng ban CSPL - LĐLĐ quận

7.

Thành viên

Ông Trần Văn Chí

Cán bộ Nhà Văn hóa Lao động quận

8.

Thành viên

Bà Bùi Thị Thanh Nhường

Kế toán LĐLĐ quận

9.

Thành viên

Ông Kiều Quốc Bảo

Trưởng phòng NV  TT.TDTT quận

10.

Thành viên

Ông Nguyễn Văn Mốc

Phó phòng NV  TT.TDTT quận

 

VIII/. QUY ĐỊNH KHIẾU NẠI :


1. Quy định chung:


- Các khiếu nại phải thực hiện bằng văn bản do Trưởng đoàn, Huấn luyện viên đăng ký trong danh sách đăng ký của đơn vị cử đi ký tên ( ghi rõ nội dung khiếu nại).


-  Lệ phí khiếu nại: 200.000đ/trường hợp/VĐV.


- Nếu khiếu nại đúng, đội bị khiếu nại bị xử thua cuộc và trừ điểm thi đua theo qui định. Nếu khiếu nại sai, đơn vị khiếu nại sẽ mất lệ phí khiếu nại.


2. Các hình thức khiếu nại:


a. Về đối tượng tham dự:


- Thực hiện trước khi bắt đầu trận thi đấu. Ban tổ chức có trách nhiệm giải quyết các khiếu nại căn cứ theo các quy định hiện hành, không để ảnh hưởng đến tiến trình tổ chức giải. Các đơn vị và VĐV bị khiếu nại phải chứng minh theo yêu cầu của BTC cấp quận một trong các loại thẻ sau:


+ Đối với lực lượng là đoàn viên công đoàn: có thẻ đoàn viên công đoàn .


+ Đối với lực lượng không phải là đoàn viên công đoàn: có thẻ công chức hoặc thẻ công nhân kèm theo các giấy tờ liên quan như: danh sách bảng lương của đơn vị, kể cả lương hợp đồng từ 6 tháng làm việc (tính từ thời điểm hạn chót đăng ký danh sách thi đấu trở về trước) và giấy chứng minh nhân dân bản chính của vận động viên


- Đơn vị bị khiếu nại phải xuất trình các giấy tờ liên quan trên trong thời gian chậm nhất là 2 giờ bắt đầu từ khi BTC cấp quận nhận đơn khiếu nại để không ảnh hưởng đến tiến độ và các trận thi đấu tiếp theo. Trường hợp chưa đủ cơ sở để kiểm tra thì BTC cấp quận vẫn cho tiến hành thi đấu; sau khi xác minh BTC cấp quận sẽ có thông báo với các đơn vị có liên quan và áp dụng các hình thức kỷ luật.


b. Về kỹ thuật chuyên môn:


- Khiếu nại về chuyên môn phải được thực hiện chậm nhất là 5 phút ngay sau khi trận đấu đó kết thúc. BTC cấp quận - tổ trọng tài sẽ căn cứ vào luật thi đấu hoặc các quy định chuyên môn để xử lý các trường hợp khiếu nại và quyết định kết quả của trận đấu đã diễn ra.


- Đối với khiếu nại phát sinh do lỗi trực tiếp liên quan đến Luật trong quá trình thi đấu sẽ do tổ trọng tài điều hành trận thi đấu đó giải quyết; mọi đơn vị phải chấp hành các quyết định của tổ trọng tài, không được cố tình làm cản trở cuộc thi đấu. Nếu đơn vị khiếu nại chưa thấy thỏa đáng thì được phép làm văn bản khiếu nại lên Ban tổ chức quận.


- Trong khi chờ đợi khiếu nại được giải quyết, nếu cá nhân - đơn vị nào tự ý làm trận đấu gián đoạn quá 5 phút, BTC cấp quận sẽ xử loại cá nhân – đội đó ( dù đơn vị đó khiếu nại đúng).


IX/. TIẾN ĐỘ THỰC HIỆN:


- Từ ngày 10/6 đến 15/6/2015:  soạn thảo kế hoạch – điều lệ và ban hành đến các đơn vị.


- Từ ngày 16/6 đến 30/6/2015: các đơn vị tổ chức tập luyện, tuyển chọn lực lượng và đăng ký danh sách tham dự. Hạn chót nộp danh sách : 16g00 ngày 30/06/2015.


+ Địa điểm đăng ký : Văn phòng LĐLĐ Q.11 số 622 Lạc Long Quân - P5 Q11


+ Điện thoại : 0839748607- 0839748608 hoặc gặp đ/c Như Sương.


- Thứ Ba, ngày 03/7/2015 : tại Hội trường LĐLĐ Q.11 số 622 Lạc Long Quân - P5 Q11


+ Từ 8g00 đến 9g00: họp BTC hội thao


+ Từ 9g00 đến 11g00:  họp lãnh đội các đơn vị, tổ chức bốc thăm các môn trong hội thao. Tất cả các đơn vị đăng ký tham dự Hội thao phải cử cán bộ tham dự buổi họp lãnh đội . Nếu không có mặt, các đơn vị không đựơc quyền khiếu nại về lịch bốc thăm.


- Từ ngày 10/7 đến 21/7/2015: tổ chức hội thao


+ Thời gian tổ chức lễ khai mạc Hội thao: sáng 10/7/2015( thứ Sáu) từ 6g30.


+ Địa điểm khai mạc : NTĐ Lãnh Binh Thăng số 283 Lãnh Binh Thăng P.8 Quận 11.


- Từ ngày 27/7 đến 30/7/2015: BTC họp rút kinh nghiệm, báo cáo kết quả hội thao.


- Dự kiến lịch thi đấu từng môn trong Hội thao như sau :


TT

Môn thi

Thời gian

Địa điểm

1

Diễu hành

Ngày 10/7/2015 ( từ  7g00)

Nhà thi đấu  Lãnh Binh Thăng

2

3 môn Trò chơi vận động

Ngày 10/7/2015  ( từ 8g30)

Nhà thi đấu  Lãnh Binh Thăng

3

Bóng bàn

14/7-15/7 2015 ( từ 7g30)

Thông báo sau

4

Bóng đá

15/7 – 17/7/2015 ( sáng – chiều)

Thông báo sau

5

Đua thuyền rồng

21/7/2015

Công viên Văn hóa Đầm Sen

 

X/. SỬA ĐỔI - BỔ SUNG ĐIỀU LỆ:


- Chỉ có Ban tổ chức mới có quyền sửa đổi hay bổ sung điều lệ trong trường hợp cần thiết.

 

TM. TRUNG TÂM TDTT Q.11

GIÁM ĐỐC

 

 

 

 

Nguyễn Thanh Nhàn

TM. BAN THƯỜNG VỤ LĐLĐ

PHÓ CHỦ TỊCH THƯỜNG TRỰC

 

 

 

 

Nguyễn Tuấn


Nơi nhận:

- BGĐ Sở Văn hóa và Thể thao TP;

- Thường trực LĐLĐ/TP;

- Ban Tuyên giáo LĐLĐ/TP;

- Phòng TDTT Cộng đồng Sở VH và TT TP;

- Thường trực QU.11;

- Ban Dân vận - Tuyên giáo QU.11;

- Thường trực UBND quận 11;

- Đảng ủy cơ quan Đảng - Đoàn thể quận 11

- Các CĐCS trực thuộc;

- BTC hội thao;

- Lưu.

 

 

 

 

 

Biên tập: Hồng Ngân.

CÁC ĐƠN VỊ LIÊN KẾT

may rang ca phe ca phe sach ca phe nguyen chat may photocopy thue may photocopy