CĐCS Chi cục thuế tổ chức hội thi “Kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và hát những ca khúc ca ngợi về Bác”.

 

Nhằm hưởng ứng chào mừng kỷ niệm 123 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Chủ tịch Hồ Chí Minh, Công đoàn, Đoàn thanh niên và Hội Cựu chiến binh Chi cục thuế đã tổ chức hội thi “Kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và hát những ca khúc ca ngợi về Bác”



Đảng viên, Đoàn viên, CBCC Chi cục thuế tích cực than gia hội thi.


Hội thi được diễn ra vào lúc 07g30 ngày 16/5/2013 tại hội trường Chi cục thuế  quận 11, trong không khí trang trọng mà không kém phần lôi cuốn. Với hai nội dung chính: thi kể chuyện về Bác và thi hát những ca khúc về vị lãnh tụ kính yêu của dân tộc. Tham dự hội thi có các đồng chí lãnh đạo quận, lãnh đạo Chi cục thuế, về phía LĐLĐ Q.11 có đồng chí Nguyễn Tuấn – Phó Chủ tịch LĐLĐ tham gia BGK.  Với hơn 28 tiết mục  dự thi dành cho hai nội dung, mỗi tiết mục mang một ý nghĩa với sự đầu tư kỹ lưỡng của các thí sinh là các đảng viên, đoàn viên và CBCC trong đơn vị góp phần cho hội thi thành công tốt đẹp. Kết quả chung cuộc giải nhất thuộc về Đội thuế liên phường 3 với tiết mục tốp ca “Dấu chân phía trước” (phần thi hát) và Đội thuế kiểm tra thuế số 4 với mẫu chuyện “Bác đến với các cháu mồ côi trại Kim Đồng” (phần thi kể chuyện).

 


Đ/c Nguyễn Tuấn - Phó Chủ tịch LĐLĐ Q.11 trao giải cho tiết mục đoạt giải cao trog hội thi.


Cuộc thi “Kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và hát những ca khúc ca ngợi về Bác” là một hoạt động chính trị xã hội, nhằm tuyên truyền sâu rộng trong CBCC về tư tưởng đạo đức Hồ Chí Minh, thông qua hội thi tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về ý thức tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức cho từng đảng viên, đoàn viên và CBCC trong toàn cơ quan Chi cục thuế.

 

T.N

CÁC ĐƠN VỊ LIÊN KẾT

may rang ca phe ca phe sach ca phe nguyen chat may photocopy thue may photocopy