CĐCS Công ty Vận Tải Nam Trung Bắc hưởng ứng "Tháng Công Nhân".

 

Hưởng ứng kế hoạch hoạt động “Tháng công nhân” lần thứ 6 năm 2014 của Liên đoàn lao động Quận 11, trong tuần qua Công đoàn cơ sở Cty Vận tải Nam Trung Bắc đã tiến hành nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực. Công đoàn đã và đang tiến hành tổ chức triển khai kế hoạch hội thi “Vinh quang Công đoàn Việt Nam” cho đoàn viên công đoàn, nhiều đoàn viên đã tích cực tìm hiểu trên các tài liệu, trang mạng để trả lời các câu hỏi trong phần thi nhằm đạt kết quả cao, hội thi đang tiếp diễn đến hết 20/05/2014. Phối hợp với chủ Doanh nghiệp, CĐCS đã và đang tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho toàn thể người lao động trong toàn Cty, yêu cầu 100% lái xe phải được khám sức khỏe và kiểm tra xét nghiệm ma túy, coi đây là quyền lợi và trách nhiệm bắt buộc của người lao động.


Trước diễn biến phức tạp trên Biển Đông, sáng ngày 16/05/2014 Công đoàn Cty đã tổ chức buổi họp mặt để nghe thông báo về tình hình “Vụ việc giàn khoan HD – 981 và nhiều tàu Trung Quốc hoạt động trái phép tại Biển Đông” và thông báo lời kêu gọi của Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ Tịch LĐLĐ TP.HCM về việc nâng cao cảnh giác, phòng ngừa các hành vi quá khích vi phạm pháp luật. Qua công tác tuyên truyền 100% đoàn viên công đoàn cam kết “ủng hộ việc phản đối Trung quốc vi phạm chủ quyền Việt Nam và không mắc mưu kẻ xấu, không có hành vi quá khích vi phạm pháp luật”.

Bày tỏ tinh thần quyết tâm bảo vệ biển đảo, kết thúc buổi tuyên truyền toàn thể đoàn viên công đoàn đã tổ chức quyên góp ủng hộ “ Hoàng Sa – Trường Sa”, “tấm lưới nghĩa tình”… mỗi người bằng một ngày lương.

 

Khẩu hiệu hành động của CĐCS Cty Vận tải Nam Trung Bắc .

 

Tin và ảnh: Kông Sự.

CÁC ĐƠN VỊ LIÊN KẾT

may rang ca phe ca phe sach ca phe nguyen chat may photocopy thue may photocopy