Chương trình "Giờ thứ 9 - Thi đua Mừng Xuân Ất Mùi 2015" tại CĐCS HTX TMDV Q.11.

 

Nhân dịp chào mừng năm mới và tổng kết hoạt động năm 2014 cũng như nhằm chăm lo đời sống tinh thần cho người lao động, vừa qua BCH HTX Thương mại dịch vụ quận 11 đã tổ chức sân chơi giao lưu "Giờ thứ 9 - Thi đua mừng xuân Ất Mùi 2015"; dưới sự chỉ đạo của LĐLĐ Q.11 phối hợp Nhà văn hóa Lao động quận thực hiện. 


Chương trình được diễn ra tại HTX Thương mại - dịch vụ quận 11. Với sự tham dự của các đồng chí lãnh đạo LĐLĐ Q11 như: đ/c Nguyễn Tuấn - Phó chủ tịch, đ/c Đỗ Thanh Tú - UVTV LĐLĐ Q.11 và các đồng chí trưởng ban các ban chuyên đề. Cùng với sự hiện diện của các đồng chí Ban chủ nhiệm, BCH CĐ HTX và đặc biệt là sự hiện diện của hơn 150 cán bộ, đoàn viên Công đoàn.


Thông qua chương trình này, BCH CĐ HTX khen thưởng những cá nhân, bộ phận hoàn thành xuất sắc công việc trong năm qua. Cũng như đặt ra các mục tiêu để phấn đấu cho năm 2015. Đây cũng là dịp để cán bộ công nhân viên chức, người lao động cụ thể là các đồng chí LĐLĐ quận cùng giao lưu chia sẽ công việc, hỏi thăm động viên Công đoàn viên, gắn kết giữa BCN hợp tác xã với người lao động. Chương trình "Giờ thứ 9 - Thi đua Mừng xuân Ất mùi 2015" năm nay với nội dung phong phú như: giao lưu tiếng hát Karaoke, tham gia các trò chơi vận động, xổ số trúng thưởng ...Đặc biệt gameshow " Alô Âm nhạc" được thiết kế phù hợp đã thật sự tạo ra một sân chơi thú vị, bổ ích cho cán bộ, đoàn viên nơi đây.

 

Một số hình ảnh trong chương trình:

 

Đ/c Trần Ngọc Khuê - GĐ HTX phát biểu tổng kết

 

Các đồng chí lãnh đạo LĐLĐ Q.11 cùng tham dự trong chương trình.

 

Đ/c Nguyễn Tuấn - Phó CT LĐLĐ Q.11 trao khen thưởng

cho các cá nhân hoàn thành xuất sắc công việc năm 2014.

 

Các cá nhân nhận khen thưởng trong chương trình.

 

Đoàn viên CĐ may mắn với những phần quà cuối năm.


Đông đảo đoàn viên công đoàn tham gia các trò chơi trong chương trình.

 

CV.

CÁC ĐƠN VỊ LIÊN KẾT

may rang ca phe ca phe sach ca phe nguyen chat may photocopy thue may photocopy