LĐLĐ Quận 11 khai mạc "Tháng công nhân" lần 7 năm 2015.

Thực hiện kế hoạch số 13/KH-LĐLĐ ngày 26/02/2015 của LĐLĐ Thành phố và kế hoạch số 12/KH-LĐLĐ ngày 14/4/2015 của LĐLĐ Q.11 về tổ chức các chương trình hoạt động “Tháng công nhân” lần 7 năm 2015.


Ngày 27/4, LĐLĐ Q.11 đã tổ chức khai mạc “Tháng Công nhân” lần 7 – năm 2015. Với mục đích hướng các hoạt động trong “Tháng công nhân” về các CĐCS nhằm thiết thực chăm lo cho CNVC-LĐ, huy động các nguồn lực cùng chung tay với tổ chức công đoàn chăm lo cho CNVC – LĐ có hoàn cảnh khó khăn, bệnh nan y, bệnh ung thư, bệnh tim… và cùng NLĐ hướng đến lễ kỷ niệm 40 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước.


Đến tham dự có các đ/c: đ/c Huỳnh Thị Ngọc Liên – UVTV, trưởng ban Nữ công LĐLĐ TP; đ/c Nguyễn Thị Bích Lan - Phó Bí thư TT QU.11, đ/c Liêu Thị Liên – Phó ban tuyên giáo quận uỷ Q.11; đ/c Thái Thị Thu Em – nguyên chủ tịch LĐLĐ Q.11, chủ nhiệm CLB CV CĐ hưu trí Q.11; đại diện các doanh nghiệp và hơn 300 ĐVCĐ từ các CĐCS trực thuộc.

 

Nhân dịp này, LĐLĐ đã trao tặng 14 giấy khen và khánh vàng lưu niệm cho 07 doanh nghiệp tiêu biểu. Bên cạnh đó, LĐLĐ Q.11 đã phối hợp với Công ty TNHH MTV Dịch Vụ Du Lịch Phú Thọ trao tặng 3.000 vé CVVH Đầm Sen, tạo điều kiện cho CNVC – LĐ quận cùng gia đình đến tham quan vui chơi.


Ngoài ra, LĐLĐ Q.11 tổ chức hơn 20 gian hàng ẩm thực đặc sắc, cắt tóc nghệ thuật miễn phí và phối hợp với HTX TM&DV quận 11 tổ chức gian hàng bán hàng tiêu dùng thiết yếu với giá ưu đãi ...


Buổi khai mạc diễn ra trong không khí hân hoan phấn khởi và để lại nhiều ấn tượng đối với ĐVCĐ, CNVC – LĐ quận 11 và các đại biểu đến tham dự.


Một số hình ảnh:


Đ/c Huỳnh Thị Ngọc Liên – UVTV, trưởng ban Nữ công LĐLĐ TP phát biểu tại buổi lễ.

 

Đ/c Nguyễn Thị Bích Lan – Phó Bí thư TT QU.11 phát biểu tại buổi lễ.

 

Đ/c Nguyễn Tuấn - Phó chủ tịch TT LĐLĐ Q.11 phát biểu tại buổi lễ.

 

Ông Phạm Ngọc Khuê - Giám đốc HTX TM&DV Q.11

đại diện doanh nghiệp phát biểu tại buổi lễ.

 

Đ/c Nguyễn Thị Bích Lan trao giấy khen cho các doanh nghiệp.

 

Quang cảnh buổi lễ.

 

Quang cảnh buổi lễ.

 

Các đại biểu cùng Ban Thường vụ LĐLĐ Q.11

cùng cắt băng khai mạc "Tháng công nhân" lần 7.

 

Gian hàng bán hàng tiêu dùng thiết yếu với giá ưu đãi.

 

Gian hàng cắt tóc miễn phí.

 

Các gian hàng ẩm thực.

 

Các gian hàng ẩm thực.

 

Tin & biên tập: Hồng Ngân.

Ảnh: Anh Nguyễn.

CÁC ĐƠN VỊ LIÊN KẾT

may rang ca phe ca phe sach ca phe nguyen chat may photocopy thue may photocopy