CĐCS CTy TNHH Vận Tải Nam Trung Bắc tổ chức hội nghị Người lao động năm 2015.

Hưởng ứng phong trào thi đua thiết thực chào mừng Kỷ niệm 40 năm giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước và hành động “Tháng công nhân”, ngày 18/4/2015 Cty TNHH Vận tải Nam Trung Bắc đã tổ chức Hội nghị Người lao động & Đối thoại doanh nghiệp – năm 2015.


Hội nghị đã biểu dương tinh thần lao động của tập thể NLĐ, mặc dù năm 2014 gặp nhiều khó khăn nhưng bằng tinh thần năng động, sáng tạo CB.CNV Cty đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh, đạt và vượt doanh số gần 20% so với năm 2014, lợi nhuận tăng 17%, thu nhập của NLĐ tăng 300.000 đồng/người/tháng. Ban Giám đốc doanh nghiệp luôn quan tâm chăm lo cho người lao động, tổ chức cho NLĐ được đi tham quan, nghỉ mát. Nhờ thực hiện tốt việc khám sức khỏe định kỳ nên có một vài trường hợp NLĐ đã kịp thời phát hiện và điều trị bệnh hiểm nghèo.


Các hoạt động công đoàn cũng đa dạng, phong phú tạo được sân chơi bổ ích, lành mạnh cho đoàn viên. Công đoàn đã tích cực ủng hộ, đóng góp các quỹ “Vì Hoàng Sa –Trường Sa thân yêu”, quỹ vì người nghèo, học bổng Nguyễn Đức Cảnh … chăm lo cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, bệnh hiểm nghèo ... đề nghị Liên đoàn lao động Quận 11 hỗ trợ xây dựng được một “Căn phòng mơ ước” cho đoàn viên … Với kết quả đó Công đoàn đã được Tổng liên lao lao động Việt Nam tặng bằng khen; nhiều tập thể, cá nhân được LĐLĐ Thành phố và LĐLĐ Quận 11 tặng bằng khen, giấy khen.


Bước vào năm 2015, Cty phấn đấu vượt chỉ tiêu so với năm 2014 cả doanh thu và lợi nhuận 5%. Bồi dưỡng và phát triển nhiều đoàn viên, giới thiệu từ 1 – 2 đoàn viên ưu tú sang Đảng xem xét kết nạp. Tại Hội nghị sau khi tham khảo các ý kiến của NLĐ, Ban Giám đốc cty đã tiến hành Lễ ký giao ước thi đua năm 2015 giữa Tổng Giám đốc và BCH .CĐCS, Cty cam kết tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các hoạt động công đoàn, đồng thời công đoàn luôn là cầu nối giúp Ban Giám đốc vận động, tuyên truyền cho đoàn viên chấp hành nghiêm các nội quy, kỷ luật lao động, đặc biệt là việc chấp hành nghiêm chỉnh Bộ luật lao động, luật giao thông đường bộ, hạn chế thấp nhất tai nạn trong vận chuyển hàng hóa, góp phần thực hiện tốt các chỉ tiêu kinh doanh của Cty.


Một số hình ảnh:

 

Quang cảnh buổi hội nghị.

 

Quang cảnh buổi hội nghị.

 

Tin & ảnh: Kông Sự.

Biên tập: Hồng Ngân.

CÁC ĐƠN VỊ LIÊN KẾT

may rang ca phe ca phe sach ca phe nguyen chat may photocopy thue may photocopy