LĐLĐ Quận 11 tổ chức lễ ra mắt CLB cán bộ công đoàn ngoài nhà nước.

Nhằm nâng cao hơn nữa hiệu quả của hoạt động công tác công đoàn trong tình hình mới, ngày10/10/2015, tại căn cứ Minh Đạm, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Liên đoàn lao động Quận 11 đã tổ chức ra mắt Câu lạc bộ cán bộ công đoàn NNN, bước đầu quy tụ 35 thành viên hầu hết là Chủ tịch, Phó Chủ tịch BCH Công đoàn cơ sở ngoài nhà nước có năng lực, kinh nghiệm và nhiệt tình, nhiều năm qua đã tổ chức tốt phong trào công đoàn đạt danh hiệu “Công đoàn vững mạnh”.

 

Tiêu chí hoạt động của CLB là phối hợp chặt chẽ giữa LĐLĐ Quận với Chủ các doanh nghiệp để tuyên truyền, vận động đoàn viên chấp hành tốt các quy định của pháp luật, chia sẻ và cùng nhau tháo gỡ khó khăn trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của đơn vị, đồng thời chăm lo đến quyền và lợi ích hợp pháp của người lao động. Tích cực đẩy mạnh tham gia các phong trào công đoàn nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho đoàn viên công đoàn.

 

CLB đã cử ra 5 thành viên trong Ban chủ nhiệm, đề ra chương trình hành động: Phát triển hội viên CLB, vận động các công đoàn khảo sát các trường hợp đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn, nơi ở chưa ổn định để đề nghị LĐLĐ hỗ trợ và giúp đỡ chương trình “Mái ấm công đoàn”, hoặc “căn phòng mơ ước”…Trước mắt vận động Chủ doanh nghiệp thực hiện tốt việc tăng lương theo Nghị định mới của Chính phủ và chăm lo Tết cho người lao động.

 

Nhân dịp này các cán bộ công đoàn cũng được tham quan, nghỉ mát và đến tưởng niệm căn cứ lịch sử Minh Đạm, Đền tưởng niệm anh hùng liệt sỹ Võ Thị Sáu tại quê hương của Chị.

 

Một số hình ảnh:

 

Ban chủ nhiệm lâm thời CLB cán bộ công đoàn ngoài khu vực nhà nước.

 

Ban lãnh đạo cùng Ban chủ nhiệm lâm thời chụp hình lưu niệm.

 

Ông Đỗ Thanh Tú - TB CSPL LĐLĐ Q.11 báo cáo tóm tắt tình hình CNVC - LĐ

và hoạt động công đoàn quý 3/2015

 

Bà Phan Thị Minh Duyên - Phó CT LĐLĐ Q.11

đọc quyết định thành lập CLB cán bộ công đoàn ngoài khu vực nhà nước

 

Ông Trần Phi Long - UVTV, Phó CT UBND Q.11 phát biểu chúc mừng.

 

Ban lãnh đạo chụp hình lưu niệm.

 

Ban lãnh đạo và khách mời chụp hình lưu niệm.

 

Ban lãnh đạo cùng chụp hình lưu niệm.

 

Quang cảnh buổi lễ.

 

Mọi người chụp ảnh lưu niệm trước tượng chị Võ Thị Sáu.

 

Tin: Kong Sự.

Ảnh: Anh Nguyễn.

Biên tập: Hồng Ngân.

CÁC ĐƠN VỊ LIÊN KẾT

may rang ca phe ca phe sach ca phe nguyen chat may photocopy thue may photocopy