LĐLĐ Quận 11 tổ chức PHIÊN CHỢ NGHĨA TÌNH CÔNG NHÂN LẦN 2 - 2016.

PHIÊN CHỢ NGHĨA TÌNH CÔNG NHÂN LẦN 2 – 2016. Trao đổi mua bán hàng hóa “CŨ NGƯỜI MỚI TA” - Lúc 07h30 ngày 28.01.2016 (thứ năm), tại Liên đoàn Lao động Quận 11, Địa chỉ: 622 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11.


* Một phiên chợ lạ mắt với giá cả… rẻ không thể ngờ đến.


* Tại đây các bạn có thể tìm thấy rất nhiều sản phẩm mình đang cần với... giá cả hợp với túi tiền (chỉ bằng 1/4 đến hơn 1/10 so với giá cả thị trường).


* Với hơn 3.500 sản phẩm thiết yếu trong cuộc sống, có giá trị sử dụng từ 75% trở lên, đến những món đồ còn mới nguyên 100%, rất đa dạng phong phú… từ quần áo đến đồ dùng, vật dụng, sản phẩm cần thiết cho chính gia đình bạn.


* Ngoài ra đến với phiên chợ các bạn còn được giao lưu văn nghệ, hát Karaoke có thưởng, tham dự xổ số miễn phí… với nhiều phần quà hấp dẫn…


* Thân mời các anh chị công nhân lao động ở tất cả các CĐCS quận 11 cùng tham gia Phiên chợ nghĩa tình với tên gọi “Cũ Người Mới Ta” được tổ chức lúc 07h30 ngày thứ năm, 28/01/2016.


* Phiên chợ được tổ chức với nhiều mục đích ý nghĩa như vui chơi, giao lưu, xả stress ... đồng thời nâng cao tinh thần tiết kiệm của cộng đồng, giúp người lao động có thể mua được những món hàng cần thiết với mức giá rẻ, phát huy tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách… Sau phiên chợ, số tiền mà các gian hàng bán được sẽ trích ra một phần góp vào nguồn quỹ nhằm chăm lo cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh tật, ung thư, nan y hiểm nghèo… nhân dịp Mừng Đảng – Mừng Xuân Bính Thân 2016.


Thân mời chúng ta cùng đi chợ với chúng tôi.


Một số hình ảnh:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Biên tập: Hồng Ngân.

Ảnh: Anh Nguyễn.


CÁC ĐƠN VỊ LIÊN KẾT

may rang ca phe ca phe sach ca phe nguyen chat may photocopy thue may photocopy