LĐLĐ Q.11 tổ chức hội nghị "Tổng kết phong trào công nhân viên chức lao động và hoạt động công đoàn năm 2016.

Hoà trong không khí vui tươi, phấn khởi đón chào năm mới, sáng ngày 11/01/2017 LĐLĐ Q.11 đã tổ chức hội nghị Tổng kết phong trào CNVC – LĐ và hoạt động Công đoàn Q.11 năm 2016 nhằm tổng kết đánh giá hoạt động năm 2016 và định hướng cho năm 2017.


Đến tham dự hội nghị về phía lãnh đạo Thành Phố có các đồng chí: đ/c Trần Đoàn Trung – Phó Chủ tịch LĐLĐ TP, đ/c Lê Thị Diễm Ngân – Phó BTC LĐLĐ TP, đ/c Trần Văn Triều – Giám đốc TT Tư vấn pháp luật, đại diện lãnh đạo của các ban chuyên đề LĐLĐ TP, TT Công tác Xã hội, Quỹ trợ vốn CEP; về phía lãnh đạo Quận 11 có các đồng chí: đ/c Đặng Thanh Bình – Phó Bí thư thường trực Quận Uỷ, đ/c Nguyễn Thị Mỹ - Phó BTC Quận Uỷ, đ/c Lê Phạm Thanh – Phó Ban Dân vận QU, đ/c Lê Thị Mỹ Duyên – Chủ tịch Hội LDPN, đ/c Tô Văn Lân – Phó trưởng Công An; về phía cơ quan LĐLĐ Q.11 có đ/c Dương Văn Nhân – Chủ tịch LĐLĐ, đ/c Nguyễn Tuấn – Phó Chủ tịch Thường trực, đ/c Phan Thị Minh Duyên – Phó Chủ tịch, ngoài ra đặc biệt có sự tham dự của  đ/c Thái Thị Thu Em – nguyên Chủ tịch LĐLĐ quận 11, các đ/c đại diện các ban chuyên đề; các đ/c đại diện các ban ngành đoàn thể quận, lãnh đạo Đảng ủy, UBND 16 phường, BGĐ các doanh nghiệp, các cơ quan báo đài và gần 300 đại biểu đến tham dự hội nghị.


Năm 2016 vừa qua là năm với nhiều sự kiện quan trọng đánh dấu những chặng đường thắng lợi vẻ vang của cách mạng Việt Nam. Thông qua các chương trình hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm, mọi cá nhân, tổ chức đều ra sức thi đua lập thành tích chào mừng các sự kiện trọng đại ấy, cũng như chào mừng thành công Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XIV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021.


Mỗi kết quả đạt được đều do sự đóng góp của các đoàn viên, các CĐCS trực thuộc, sự hỗ trợ tích cực của các ban ngành đoàn thể, BGĐ các doanh nghiệp, đặc biệt là sự chỉ đạo của các lãnh đạo LĐLĐ TP, của Quận Uỷ, sự hỗ trợ của UBND Q.11. Hội nghị nhằm tổng kết đánh giá hoạt động năm 2016 và định hướng cho năm 2017. Trong dịp này, nhằm động viên khen thưởng những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động Công đoàn năm 2016, LĐLĐ TP.HCM đã tặng cờ cho 4 đơn vị CĐCS đạt danh hiệu “Vững mạnh xuất sắc”, tặng bằng khen cho 14 tập thể và 28 cá nhân. Về phía LĐLĐ Q.11 đã tặng giấy khen cho 67 tập thể và 43 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua và hoạt động công đoàn cơ sở năm 2016. Ngoài ra LĐLĐ Q.11 tặng 271 phần quà (600,000 đồng/phần) cho các  chủ tịch CĐCS, UVBCH, UVTV, CTV, nguyên chủ tịch CĐCS qua các thời kỳ để động viên cũng như ghi nhận những đóng góp trong năm 2016 qua.


Hội nghị đã kết thúc thành công tốt đẹp, hướng đến năm 2017 với nhiều hoạt động nhiều thành công và thắng lợi…

 

Một số hình ảnh:

 

Đ/c Nguyễn Tuấn - Phó Chủ tịch thường trực LĐLĐ Q.11

thông qua phương hướng năm 2017.

 

Đ/c Phan Thị Minh Duyên - Phó Chủ tịch LĐLĐ Q.11

báo cáo công tác giới thiệu đoàn viên ưu tú cho tổ chức Đảng.


Đ/c Phan Thị Minh Duyên - Phó Chủ tịch LĐLĐ Q.11

trao danh sách ĐVƯT giới thiệu sang Đảng năm 2016.

 

Đ/c Trần Đoàn Trung - Phó Chủ tích LĐLĐ TP phát biểu chỉ đạo.

 

Đ/c Đỗ Thanh Tú - UVTV, chủ nhiệm UBKT LĐLĐ Q.11 điều hành khen thưởng.

 

Quang cảnh buổi khen thưởng.

 

Quang cảnh buổi khen thưởng.

 

Quang cảnh buổi khen thưởng.

 

Quang cảnh buổi khen thưởng.

 

Quang cảnh buổi khen thưởng.

 

Quang cảnh hội nghị Tổng kết.

 

Quang cảnh hội nghị Tổng kết.

 

Quang cảnh hội nghị Tổng kết.

 

Quang cảnh hội nghị Tổng kết.

 

Tin & Biên tập: Hồng Ngân.

Ảnh: Anh Nguyễn.


 

 


CÁC ĐƠN VỊ LIÊN KẾT

may rang ca phe ca phe sach ca phe nguyen chat may photocopy thue may photocopy