LĐLĐ Q.11 tổ chức họp mặt CLB Công vận Công đoàn năm 2017.

Chiều ngày 11/01/2017, tại hội trường Nhà Văn hoá Lao động, hơn 50 cán bộ công vận – công đoàn qua các thời kỳ đã tham dự buổi họp mặt do Liên đoàn Lao động quận 11 và Câu lạc bộ Công vận – Công đoàn hưu trí quận 11 tổ chức.


Đến dự họp mặt có Đ/c Dương Văn Nhân – Chủ tịch LĐLĐ Q.11, Đ/c Nguyễn Tuấn – P. Chủ tịch thường trực, Đ/c Phan Thị Minh Duyên – P. Chủ tịch LĐLĐ và các đồng chí từ các ban chuyên đề LĐLĐ Q.11.


Trong dịp này, LĐLĐ Q.11 đã khen thưởng cho 06 cá nhân có thành đã có đóng góp tích cực cho hoạt động năm 2016, trao tặng 45 suất quà cho Cán bộ ccông đoàn hưu trí với giá trị hơn 100,000  ngàn đồng/ phần. Kết nạp thêm 05 thành viên cho CLB.


Trong buổi họp mặt, các cán bộ công vận – công đoàn hưu trí qua các thời kỳ đã được xem phim tư liệu báo cáo tổng kết về hoạt động của LĐLĐ trong năm 2016, sau đó cùng trao đổi thông tin về tình hình hoạt động và đóng góp thêm ý kiến thiết thức từ những kinh nghiệm đã tích luỹ trong quá trình làm việc cho hoạt động của tổ chức công đoàn ngày càng hoàn thiện và hiệu quả hơn.


Dù có những cán bộ tuổi đã cao, tuy nhiên hơn 40 hội viên tại CLB vẫn tham gia công tác địa phương, phát huy vai trò gương mẫu, là tấm gương sáng trong cộng đồng, luôn tích cực giáo dục truyền thống yêu nước, truyền thống cách mạng  vẻ vang của dân tộc cho thế hệ trẻ, góp phần xây dựng Đất nước bằng hành động đơn giản nhưng vô cùng lớn lao và đáng trân trọng.

 

Một số hình ảnh:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin & Biên tập: Hồng Ngân.

Ảnh: Anh Nguyễn.

 

 


CÁC ĐƠN VỊ LIÊN KẾT

may rang ca phe ca phe sach ca phe nguyen chat may photocopy thue may photocopy