LĐLĐ Q.11 thăm và chúc tết những NLĐ, CB-CNV thầm lặng đêm 30 tết.

Vào đêm 30 tết, trong khi mọi người đang chuẩn bị về nhà quây quần cùng gia đình bên mâm cúng giao thừa thì có những người vẫn thầm lặng miệt mài bên công việc của mình, để động viên và chia sẽ những hi sinh thầm lặng ấy, như mọi năm vào ngày 27/01/2017 nhằm ngày 30 tết, LĐLĐ Q.11 đã tổ chức đi thăm và động viên các đơn vị.


Xuất phát từ LĐLĐ Q.11, các đồng chí lãnh đạo LĐLĐ TP, lãnh đạo Quận Uỷ, HĐND, UBND, BNĐT Q.11 cùng các thành viên BTV, BCH, UBKT LĐLĐ Q.11 đã chia thành 6 tổ chạy dọc theo các tuyến đường để trực tiếp thăm hỏi, chúc tết, trao quà và lì xì động viên, chia sẻ nỗi vất vả của 132 anh chị em công nhân vệ sinh thuộc đơn vị DVCI Q.11 đang vẫn miệt mài thực hiện công việc thu gom rác làm sạch đẹp phố phường trên các tuyến đường thuộc địa bàn quận trước thời khắc giao thừa đón năm mới – Xuân Đinh Dậu 2017.


Ngoài ra đoàn cũng đã đến thăm hỏi, chúc tết và tặng quà, lì xì động viên 35 cán bộ CNV ở các khoa và tổ trực cấp cứu thuộc Bệnh Viện Q.11 đang làm nhệm vụ chăm sóc sức khoẻ nhân dân.


Đây là công việc đưa năm cũ thật ý nghĩa và thiết thực để đón một năm mới thật ấm áp và tình nghĩa – Xuân Đinh Dậu 2017.

 

Một số hình ảnh:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin & Biên tập: Hồng Ngân.

Ảnh: Hồng Ngân, Nguyễn Vương.

CÁC ĐƠN VỊ LIÊN KẾT

may rang ca phe ca phe sach ca phe nguyen chat may photocopy thue may photocopy