Liên đoàn Lao động quận 11 tổ chức hội thi nấu ăn "Sưởi ấm yêu thương" năm 2017 nhân ngày Gia đình Việt Nam.

 

Thiết thực kỷ niệm 16 năm ngày gia đình Việt Nam 28/6/2001 – 28/6/2017, Liên đoàn Lao động quận 11 phối hợp với Phòng Văn hóa và Thông tin quận 11, Cty Cổ phần CVN Đầm Sen tổ chức Hội thi nấu ăn với chủ đề “Sưởi ấm yêu thương” năm 2017.


Tham dự hội thi có bà Trần Thị Thanh Lý – Chuyên viên Phòng Văn hóa Gia đình, Sở VHTT TP.HCM, ông Lê Quang Tâm – Trưởng phòng VH&TT Q.11, bà Phan Thị Minh Duyên – Phó CT LĐLĐ Q.11, cùng với sự hiện diện của lãnh đạo các Phòng ban, đại diện Đảng ủy, UBND 16 phường và BCH các CĐCS trực thuộc. Đặc biệt sự tranh tài của 25 gia đình, mỗi gia đình ít nhất là 03 thành viên (vợ, chồng và các con) đến từ các CĐCS trực thuộc LĐLĐ Q.11.

 

BTC, BGK, Quý Lãnh đạo tham dự hội thi.

 

Ông Lê Quang Tâm - Trưởng phòng VH $TT Q.11 phát biểu khai mạc.

 

 

Anh chị cổ động viên đến từ các CĐCS trực thuộc tham dự khai mạc.

 

BGK thực hiện nhiệm vụ của mình trong hội thi.


Các gia đình đang thể hiện phần dự thi của đội mình.

 

 

 

Hội thi được diễn ra trong khuôn viên của Cty Cổ phần CVN Đầm Sen, các gia đình sẽ trải qua hai phần thi: thi nấu ăn và trang trí món tráng miệng với tổng thời lượng là 90 phút. Theo như chuyên gia văn hóa ẩm thực Triệu Thị Chơi – một trong giám khảo hội thi nhận xét: Các món ăn của các đội đa số đều đạt yêu cầu của hội thi, đảm bảo dinh dưỡng, an toàn vệ sinh thực phẩm, chất lượng, được trang trí đẹp và có lời thuyết minh phù hợp. Giải nhất ở nội dung “Nấu ăn” thuộc về CĐCS Cty Cổ phần CVN Đầm Sen, giải nhì thuộc về CĐCS UBND Phường 10, giải ba thuộc về CĐCS UBND Phường 5, các CĐCS Chi Cục Thuế Q.11, Hội Liên hiệp Phụ nữ Q.11 và UBND Phường 14 đồng giải khuyến khích. Nội dung “Trang trí món tráng miệng”, CĐCS UBND Phường 10 đoạt giải nhất, CĐCS Cty Cổ phần CVN Đầm Sen giải nhì, CĐCS Bệnh viện Q.11 dành giải 3 và đồng giải khuyến khích có các CĐCS UBND Phường 2, CĐCS Phòng Nội vụ Q.11 và CĐCS Chợ Thiếc.

 

Bà Phan Thị Minh Duyên - Phó CT LĐLĐ Q.11 trao giải cho các CĐCS đoạt giải.

 

Ông Lê Quang Tâm -  Trưởng Phòng VH&TT Q.11 trao giải cho các CĐCS đoạt giải.

 

BTC trao giải cho các CĐCS đoạt giải.

 


Được biết, đây là một trong những hoạt động thường niên của Ban Nữ công LĐLĐ Q.11, theo bà Phan Thị Minh Duyên – Phó Chủ tịch LĐLĐ Q.11, hội thi nấu ăn không chỉ là dịp để các gia đình gặp gỡ giao lưu, chia sẽ kinh nghiệm lẫn nhau mà thông qua hội thi, BTC muốn hướng đến những giá trị truyền thống quý báu của dân tộc Việt Nam ta từ ngàn xưa đến nay, dù cuộc sống bộn bề tấp nập, cũng đừng quên những bữa cơm gia đình ấm áp, gắn kết yêu thương, tạo nên nền nếp gia phong, xây dựng gia đình văn hóa, ấm no và hạnh phúc, góp phần chung tay xây dựng đất nước ta ngày càng giàu đẹp trong thời kỳ CNH – HĐH đất nước.

 


Ảnh: Nguyễn Vương.

Tin: Chí Văn.

CÁC ĐƠN VỊ LIÊN KẾT

may rang ca phe ca phe sach ca phe nguyen chat may photocopy thue may photocopy