NVHLĐ Q.11 tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động năm 2014 và kỷ niệm 9 năm ngày thành lập NVHLĐ (12.1.2006 – 12.1.2015).

 

 

Sáng ngày 10.01.2015, NVHLĐ Q.11 đã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động năm 2014 và kỷ niệm 9 năm ngày thành lập NVHLĐ (12.1.2006 – 12.1.2015).


Tham dư hội nghị có ông Nguyễn Việt Cường – PCT LĐLĐ TP, ông Vương Phước Thiện – UVTV, Trưởng Ban tuyên giáo LĐLĐ TP, bà Huỳnh Thị Thanh Tâm – Chuyên viên Ban tuyên giáo LĐLĐ TP, ông Lê Hồng Triều – Giám đốc Cung Văn Hóa Lao động TP; Về phía quận có bà Nguyễn Thị Bích Lan – PBT TT Quận ủy, ông Vương Tái Phước phó CT UBND quận, ông Lê Quang Tâm – trưởng phòng VHTT quận, ông Trương Trung Chánh – Chuyên viên Ban dân vận Quận ủy 11….cùng với sự hiện diện của đội ngũ HLV, CTV đang giảng dạy tại NVHLĐ, cũng như sự hiện diện bản tin quận, báo người lao động, truyền hình Công đoàn đến tham dự và đưa tin.


Trong năm 2014 mặc dù còn gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng việc suy giảm kinh tế chung của thị trường, song với sự quyết tâm cố gắng thực hiện chương trình, kế hoạch trong năm đã đề ra; Ban Giám đốc và toàn thể CBCNV NVHLĐ Q.11 luôn bám sát chức năng nhiệm vụ của NVHLĐ, luôn quan tâm chú trọng không ngừng nâng cao chất lượng để phục vụ tốt về mọi mặt, đáp ứng được yêu cầu các hoạt động về VHVN-TDTT cũng như các hoạt động dịch vụ khác để phục vụ CNVC-LĐ, tổ chức Công đoàn, các cơ quan hữu quan trong, ngoài quận và nhân dân trên địa bàn đến tham gia học tập, sinh hoạt, vui chơi giải trí.


Dịp này, NVVHLĐ đã khen thưởng cho 09 các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, trong đó 03 cá nhân được giấy khen của LĐLĐ quận, 12 cá nhân hoàn thành tốt. Năm 2014, một năm cùng với nhiều nổ lực quyết tâm cao của Ban Giám đốc cùng toàn thể công nhân viên, huấn luyện viên, giảng viên, cộng tác viên tiếp tục đón nhận bằng khen tập thể lao động xuất sắc của LĐLĐ Thành phố Hồ Chí Minh. Đây cũng là động lực để năm 2015, Nhà văn hóa Lao động quận 11 sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đề ra và xứng đáng là “Nhà văn hóa Lao động luôn sáng đèn và di động” như sự quan tâm chỉ đạo của lãnh đạo LĐLĐ Thành phố, của Quận ủy, UBND quận.


Một số hình ảnh trong chương trình:

 

Ông Nguyễn Việt Cường - Phó Chủ tịch LĐLĐ TP.HCM phát biểu chỉ đạo trong hội nghị.

 

Bà Nguyễn Thị Bích Lan - Phó Bí thư thường trực Quận ủy quận 11 phát biểu chỉ đạo.


Các đồng chí lãnh đạo cùng cắt bánh chúc mừng sinh nhật NVHLĐ tròn 09 tuổi,

 

Bà Phan Thị Minh Duyên - Phó Chủ tịch LĐLĐ Q.11 trao khen thưởng cho cá nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2014.

 

Bà Huỳnh Thị Thanh Tâm - Chuyên viên Ban Tuyên giáo LĐLĐ TP.HCM trao khen thưởng cho cá nhân hoàn tốt nhiệm vụ.

 

Ông Lê Hồng Triều - Giám đốc CVHLĐ TP.HCM, Ông Nguyễn Tuấn - Phó Chủ tịch LĐLĐ Q.11

trao khen thưởng cho cá nhân hoàn thành xuất sắc năm 2014.

 

 

Các tiết mục biểu diễn trong chương trình:

CLB Múa Hiện Đại

 

CLB Bellydance

 

CLB Tài tử cải lương

 

CLB Khiêu vũ với các tiết mục

 

 

CLB Âm nhạc với Phòng thu Minh Đức 2

 

Ông Dương Văn Nhân - Chủ tịch LĐLĐ, Giám đốc NVHLĐ Q.11 (phải ngoài cùng)

và ông Vương Tái  Phước - Phó CT UBND Q.11 cùng trao hoa cho các nhà tài trợ.

CÁC ĐƠN VỊ LIÊN KẾT

may rang ca phe ca phe sach ca phe nguyen chat may photocopy thue may photocopy