NVHLĐ Q.11 tổ chức chương trình giao lưu các lớp khiêu vũ nghệ thuật và tổng khai giảng các lớp khiêu vũ khóa 117.

 

 

CHƯƠNG TRÌNH GIAO LƯU CÁC LỚP KHIÊU VŨ NGHỆ THUẬT

& KHAI GIẢNG CÁC LỚP KHIÊU VŨ NGHỆ THUẬT KHÓA 116

Ngày 14 & 15/7/2016

 

 

GIAO LƯU – HỌC HỎI – KẾT NỐI NIỀM ĐAM MÊ là mục đích và ý nghĩa của chương trình Giao lưu các lớp Khiêu vũ nghệ thuật được diễn ra định kỳ mỗi khóa học một lần tại  NVHLĐ QUẬN 11.Với những ai yệu thích bước nhảy, âm nhạc và vũ điệu thì đây là một sân chơi hoàn toàn như ý. Không gian âm nhạc, âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp cho bạn những giây phút thư giản tuyệt vời nhất.


Chương trình hoàn toàn MIỄN PHÍ cho tất cả anh chị học viên đang theo học các lớp KHIÊU VŨ từ cơ bản đến nâng cao. Chương trình được bắt đầu vào lúc 20g Thứ 3, tuần thứ 2 mỗi tháng với các nội dung:


+ Giao lưu khiêu vũ nhạc máy với các vũ điệu: Paso, Rumba, Chachacha, Slow, Tango, Boston, Bebop, Waltz, Samba, Bachata, Jive…

+ Biểu diễn khiêu vũ nghệ thuật: Các VĐV vói các vũ điệu đoạt huy chương vàng, bạc, đồng ..tại các mùa giải khiêu vũ thành phố và tỉnh bạn.

+ Xổ số nhận quà hấp dẫn: Bàn ủi, quạt máy, bình thủy tinh, phiếu tập GYM, phiếu tham gia các chương trình giao lưu khiêu vũ – hát với nhau …..


Chương trình giao lưu các lớp khiêu vũ khóa 116 sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 12/7/2016 tại NVHLĐ quận 11 với những phần quà đặc biệt và những tiết mục biểu diễn đặc sắc.


Ông Dương Văn Nhân - Chủ tịch LĐLĐ quận 11 (ngoài cùng bên trái)và Ông Nguyễn Tuấn - Giám đốc NVHLĐ quận (ngoài cùng bên phải), Cùng với Đội ngũ Vũ sư, Giảng viên, HLV bộ môn Khiêu vũ tại NVHLĐ quận 11.

 


Ông Dương Văn Nhân - Chủ tịch LĐLĐ quận 11 (ngoài cùng bên phải)và Ông Nguyễn Tuấn - Giám đốc NVHLĐ quận (ngoài cùng bên trái) cùng với VS Quý Lâm trao hoa và huy chương cho VĐV Khiêu vũ.

 


Tiết mục biểu diễn trong chương trình - Tiết mục đạt huy chương vàng

Liên hoan khiêu vũ nghệ thuật lần I năm 2016 CVHLĐ TP.HCM tổ chức.

 


Học viên may mắn nhận quà từ chương trình do HLV Nguyễn Thị Nhung - chủ nhiệm CLB GYM tại NVHLĐ tài trợ.


KHAI GIẢNG CÁC LỚP KHIÊU VŨ NGHỆ THUẬT KHÓA 117

vào ngày 14 & 15/7/2016.


Với học phí phải chăng chỉ từ 245K, đội ngũ Vũ sư tâm huyết, nhiệt tình…lớp học trong không gian thoáng mát, sàn gỗ, gương phản chiếu… đặc biệt các lớp dành cho người chưa biết Khiêu vũ, lớp dành cho người trung niên, lớp nâng cao và các lớp chuyên nghiệp…

 

ĐĂNG KÝ NGAY HÔM NAY – RINH NGAY NHIỀU ƯU ĐÃI NHÉ MỌI NGƯỜI !

Chi tiết liên hệ: 0909. 651.271 (Nguyễn Vương) - 0908. 953.258 (Hồng Ngân)


Ảnh: Nguyễn Vương.

-----Chí Văn-------

CÁC ĐƠN VỊ LIÊN KẾT

may rang ca phe ca phe sach ca phe nguyen chat may photocopy thue may photocopy