NVHLĐ Q.11 tổ chức "Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2016 và kỷ niệm 11 năm thành lập". (12/01/2006 - 12/01/2017)

 

Nhằm tổng kết đánh giá hoạt động Nhà Văn hóa Lao động năm 2016 và định hướng cho năm 2017, cũng là dịp để chăm lo, động viên đội ngũ cán bộ, công nhân viên chức, thầy cô giáo, BCN các CLB - Đội - Nhóm sau một năm hoạt động tích cực, NVHLĐ quận 11 tổ chức "Hội nghị Tổng kết hoạt động năm 2016 và kỷ niệm 11 năm thành lập NVHLĐ quận 11". Hội nghị được diễn ra trong không gian ấm cúng và đầy màu sắc của âm nhạc, với các tiết mục biểu diễn của các CLB – Đội – Nhóm xoay quanh chủ đề Mừng Đảng Mừng Xuân - Đinh Dậu 2017.


Tham dự có các đồng chí lãnh đạo LĐLĐ TP.HCM: đồng chí Nguyễn Thị Bích Thủy – Phó Chủ tịch; đồng chí Nguyễn Mai Huy – Trưởng Ban Tuyên giáo; đồng chí Phạm Hữu Phước Huy – Phó Giám đốc CVHLĐ TP.HCM; đồng chí Đặng Thi Diệu – Trưởng phòng Văn hóa nghệ thuật CVHLĐ TP.HCM. Sự hiện diện của các đồng chí lãnh đạo quận: đồng chí Lê Phạm Thanh – Phó ban Dân vận quận ủy. Về phía cơ quan LĐLĐ quận có sự hiện diện đồng chí Phan Thị Minh Duyên – Phó Chủ tịch LĐLĐ quận. Cùng với sự hiện diện của các đồng chí đại diện các ban chuyên đề LĐLĐ quận, các đồng chí đến từ các ban ngành đoàn thể,  BCN các CLB – Đội – Nhóm, Quý Thầy Cô giáo, HLV, CTV …Quý mạnh thường quân, quý vị khách quý cùng với sự hiện diện của cơ quan báo đài tham dự và đưa tin như Bản Tin quận 11, Phóng viên Báo người lao động…


Dịp này, LĐLĐ quận khen thưởng cho 05 cá nhân đã có những đóng góp tích cực cho các phong trào hoạt động Công đoàn quận 11 năm 2016 và BGĐ NVHLĐ khen thưởng cho các cá nhân hoàn thành xuất sắc, các cá nhân có những đóng góp tích cực cho các hoạt động NVHLĐ .Chính sự nổ lực và tâm huyết của BGĐ, tập thể nơi đây xây dựng các hoạt động, phong trào văn hóa văn nghệ thể dục thể thao phục vụ cho CNVC – LĐ trong suốt thời gian qua đã vinh dự nhận Bằng khen LĐLĐ TP.HCM  đơn vị có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua chuyên đề Văn thể mỹ năm 2016.

.

"Sáng đèn và di động" là mục tiêu mà BGĐ đặt ra, theo đồng chí Nguyễn Tuấn – Giám đốc NVHLĐ, trong năm 2016 vừa qua NVHLĐ đã duy trì các hoạt động từ 05h30 đến 22h30 hàng ngày và thu hút đông đảo học sinh sinh viên đến giao lưu học hỏi, chia sẽ kinh nghiệm lẫn nhau.  Với 11 năm hình thành và phát triển NVHLĐ đã từng bước khắc phục khó khăn để vươn lên hoàn thành nhiệm vụ được giao.


Cũng nhân dịp này, BGĐ gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến BTV LĐLĐ quận, sự quan tâm của LĐLĐ TP.HCM, Quận ủy, UBND quận và ban ngành đoàn thể đã tạo điều kiện, phối hợp để NVHLĐ quận 11 luôn “Sáng đèn và di động”. Đặc biệt cảm ơn đồng chí Dương Văn Nhân - Chủ tịch LĐLĐ quận 11 - Nguyên Giám đốc NVHLĐ đã xây dựng ngay từ những năm đầu khó khăn, cũng như sự đồng tâm hiệp lực, sự chung tay của CBCNVC và đội ngũ Thầy Cô giáo, HLV, CTV … đã nhiệt tình trong công tác. Quyết tâm thực hiện tốt hơn nữa trong năm 2017.


Một số hình ảnh hội nghị:

Các đồng chí lãnh đạo thành phố, quận ủy, LĐLĐ quận cùng với tập thể cán bộ,
công nhân viên, giáo viên NVHLĐ quận 11.

Đ/c Nguyễn Thị Bích Thủy - Phó Chủ tịch LĐLĐ TP. HCM tham dự hội nghị và phát biểu chúc mừng.


Đ/c Lê Phạm Thanh (đứng) - Phó Ban Dân Vận quận ủy quận 11,
Đ/c Phạm Hữu Phước Huy (ngồi, áo trắng)- Phó GĐ CVHLĐ TP. HCM ;
Đ/c Đỗ Thanh Tú - UVTV LĐLĐ quận 11 (ngồi ngoài cùng)

Đ/c Nguyễn Tuấn - Giám đốc NVHLĐ Q.11 thông qua phương hướng năm 2017.

CLB Múa NVHLĐ Q.11 trước giờ biểu diễn.

MC Hồng Ngân và CLB Việt Start với tiết mục mở đầu Mừng Xuân mới.

Tiết mục khiêu vũ Paso - CLB Khiêu vũ 622 .

Tiết mục biểu diễn khiêu vũ điệu Rumba - CLB Khiêu vũ 622.

Tiết mục biểu diễn múa bụng - CLB Bellydance.

Tiết mục tân nhạc Xuân Ca - CLB Âm nhạc.

Tiết mục biểu diễn Kendo - CLB Kendo.

Tiết mục ca múa Tết Miền Tây -  CLB Tài tử cải lương.

Tiết mục ca múa Đất Việt Tiếng Vọng Ngàn Đời  -  CLB VoViNam.

Tiết mục Việt Nam ơi, mùa xuân đến rồi  _ Các CLB - Đội - Nhóm NVHLĐ Q.11.

Tiết mục Việt Nam ơi, mùa xuân đến rồi  _ Các CLB - Đội - Nhóm NVHLĐ Q.11.

Đ/c Nguyễn Tuấn - Giám đốc NVHLĐ Q.11 trao khen thưởng cho giáo viên NVHLĐ.

Đ/c Đỗ Thanh Tú - UVTV LĐLĐ Q.11 trao khen thưởng cho các HLV.

Đ/c Phan Thị Minh Duyên - Phó Chủ tịch LĐLĐ Q.11 trao khen thưởng cho các HLV.

Đ/c Phạm Hữu Phước Huy và Nguyễn Mai Huy trao khen thưởng cho các HLV.

Đ/c Nguyễn Thị Bích Thủy - Phó Chủ tịch LĐLĐ TP.HCM
trao bằng khen của LĐLĐ. TP cho tập thể  NVHLĐ Q.11.

Ành: Anh Nguyễn.
Chí Văn.

CÁC ĐƠN VỊ LIÊN KẾT

may rang ca phe ca phe sach ca phe nguyen chat may photocopy thue may photocopy