Trong công việc thời hiện đại, bạn thường phải dùng đến chiếc điện thoại như một công cụ làm việc hữu hiệu. Nếu không học cách sử dụng điện thoại, công cụ này có thể “giết chết” thời gian của bạn.

 

Bài Số 1: Bài Học Về Sự Quan Tâm: Trong tháng thứ 2 của khoá học y tá, vị giáo sư của chúng tôi đã cho chúng tôi một câu hỏi hết sức bất ngờ trong bài thi vấn đáp.

 

Trong hành trình tạo dựng một cuộc đời có ý nghĩa, nếu bạn lỡ coi thường một trong 10 điều thiết yếu dưới đây, coi như bạn đã tự đánh mất một phần nhựa sống của chính mình.

 

Bạn có năng lực nhưng bạn không đủ tự tin? Nhất là khi đứng trước đám đông bạn đã tự nhủ không được run mà tim vẫn đập thình thịch và lời nói như bị ai “cướp” mất? Tuy nhiên nếu bạn muốn thành công trong công việc bạn phải học cách nói trước công chúng. Vậy bí quyết là gì?

 

Bạn có lỡ lời hay làm gì ảnh hưởng đến danh dự, tổn hại đến tình cảm của người thân thì hãy nén lại sự kiêu hãnh mà thật lòng xin lỗi. Chần chừ để thời gian trôi qua, lỗi lầm ấy sẽ nhân đôi và sự giận dỗi oán hận của "đối phương" sẽ tăng theo dần.

 

Kỹ thuật soạn thảo công văn. Trong nội dung công văn thường có 3 phần là: - Viện dẫn vấn đề, - Giải quyết vấn đề, - Kết luận vấn đề

 

Bảo vệ nội dung file văn bản. Sau khi soạn thảo xong một file trong Word, bạn có thể bảo vệ file này không cho người khác sửa đổi hay mở xem bằng các cách sau đây:


Luôn tươi cười – Đừng để muộn phiền len vào thế giới của bạn.

 

10 lý do để bạn luôn mỉm cười.

1 - Mỉm cười đẹp hơn cái nhíu mày của chúng ta.

 

Nước mắt từ đâu ra? Khóe mắt của các bạn có hai “nhà máy nước mini”, chúng nhỏ chỉ bằng hạt gạo, vậy mà sản xuất nước mắt với tốc độ phi thường. Chúng lọc từ máu ra nước đấy.

CÁC ĐƠN VỊ LIÊN KẾT

may rang ca phe ca phe sach ca phe nguyen chat may photocopy thue may photocopy